Tin tức - pháp luật 2012-10-03 06:02:25

Tổng hợp một số những phi vụ gài bẫy quay clip tống tiền khiến dư luận lên án!


Lợi dụng nghề vũ sư, Hoàng Tiến Hợi (SN 1959) đã lừa gạt nhiều học trò nữ quan hệ tình dục và quay lại cảnh ân ái để "tống tiền, tống tình". "Yêu râu xanh" này vừa bị Công an Hải Phòng tóm gọn. Lật lại những vụ phát tán clip sex đã bị công an phanh phui, không ít nhân vật chính đã bị chính những người "đầu ấp tay gối" phá nát cuộc đời vì những "thước phim đen".





Vụ việc này diễn ra từ năm 2007. Với vẻ ngoài đẹp trai hào hoa, lại được đào tạo piano cơ bản, Tomy Trần tức Trần Minh Tâm đã khiến nhiều cô gái trẻ đẹp, giàu có sập bẫy tình yêu.

Sau khi đào mỏ cả tình lẫn tiền, chàng nghệ sĩ lại cao chạy xa bay tìm người yêu mới. Những ngày mặn nồng cùng Tomy Trần, người phụ nữ không ngờ bị \"phi công trẻ\" dùng các thiết bị camera hiện đại mang từ Mỹ về ghi lại. Vài tháng sau khi quen nhau, bộ mặt \"đào mỏ\" của anh ta bị người tình lật tẩy.

Sau khi chia tay, Tomy Trần đe dọa nữ doanh nhân nếu không chuyển 300 triệu đồng vào tài khoản sẽ tung hết clip \"nóng\" của hai người lên mạng. Trong máy tính xách tay của Tomy Trần, Công an Hà Nội thấy có vô số clip ái ân của hắn với nhiều phụ nữ. Mỗi người được đánh dấu bằng một folder riêng. Hắn đã kiếm được số tiền không nhỏ vì đã lừa gạt được những phụ nữ nhẹ dạ nhưng hắn cũng đã phải trả giá cho sai lầm của mình.




Bác sỹ Nguyễn Ngọc Quyết, Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe phụ nữ Bệnh viện Đa khoa Đức Giang – Gia Lâm – Hà Nội


Nguyễn Thị H (20 tuổi, Long Biên – Gia Lâm – Hà Nội) không chịu được người chồng vũ phu, tàn độc, bạc bẽo nên đã nhất quyết muốn chia tay. Tuy nhiên, T tức chồng của chị H đã tự quay lén chuyện sinh hoạt của hai vợ chồng để dọa nạt, ép buộc chị tiếp tục ở lại. T \"ra giá\" chị H phải nhẫn nhục làm vợ, cung phụng và nuôi dưỡng cả gia đình chồng bằng không, T doạ sẽ không chỉ phát tán những thước phim ấy cho đám trai làng mà anh ta sẽ tung lên mạng cho cả nhà chị H phải xấu hổ tới mức không dám bước chân ra khỏi nhà, muốn bỏ làng cũng không còn chỗ nương thân.

Sau khi doạ nạt, anh T lấy hết số tiền còn lại rồi bỏ đi. Đau đớn vì người chồng \"mất nhân tính\", trong lúc hoang mang ấy, chị H được người chị họ cho tờ giấy giới thiệu của trung tâm tư vấn chăm sóc sức khoẻ phụ nữ Bệnh viện Đức Giang. Chị H đã tới đây và nhận được sự giúp đỡ của bệnh viện.




Nhân vật nam trong clip sex - GĐ Trung tâm y tế thuộc Tổng cục Đường bộ VN.


Nhân vật chính trong đoạn clip sex là 2 bác sỹ công tác tại một trung tâm y tế thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Nhân vật nữ trong clip sex là H.T.B.N (sinh năm 1972). Chiều 16/4, chị N. xác nhận, đã tự tay quay lại những cảnh ái ân của mình với Giám đốc trung tâm.Nhưng điều trớ trêu trong vụ việc này khiến nhiều người ngán ngẩm là người quay clip chính là chồng của chị N, cũng là bác sĩ nhưng công tác ở đơn vị khác.




Ông Cường và bác sĩ N


Cũng trong ngày 16/4, trao đổi với PV, nhân vật nam chính trong clip sex - Giám đốc Trung tâm Y tế Đường bộ 2 Nguyễn Mạnh Cường, khẳng định: “Vợ chồng nhà nó là đồ lừa đảo, âm mưu thâm độc tống tiền và đòi chức Phó giám đốc Trung tâm. Con vợ nó (ý nói bác sỹ N.) là em đứa bạn tôi. Mọi việc trước đây đã được hòa giải và cả 2 bên viết cam kết không tiết lộ bất cứ điều gì ra bên ngoài”. Khi được hỏi sự thật về clip sex, ông Cường cho biết: “Hôm đó tiệc tất niên, nó ép uống 2 cốc bia, tôi đã không biết gì và bị lột quần áo. Chứ nói thật, anh em mình đàn ông, chỉ cần 200 nghìn đồng, ra ngoài kia đầy ra”. Những tranh cãi của các nhân vật trong vụ bê bối này đã khiến dư luận hết sức bất bình.




Hình ảnh trong clip tình cảm của chị Hoa và Thăng


Một sự việc khác khiến dân tình xôn xao là của chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1974). Vào tháng 8/2012, Công an xã Tráng Việt, Mê Linh, Hà Nội đã nhận được đơn tố cáo của chị Hoa. Trong đơn, chị này trình bày rằng, bị Nguyễn Văn Thăng (SN 1972, đều cùng ngụ xã Tráng Việt) khống chế, ép quan hệ tình dục nhiều lần, nếu không sẽ phát tán cho cả làng xem một bức ảnh chụp chị Hoa khỏa thân. Người đứng đơn còn tố “trai làng” Thăng đã “lén” quay cảnh hai người quan hệ tình dục với nhau và bị vợ Thăng là Huế phát hiện. Huế đã sao chép clip quay trộm cảnh ái ân của chị Hoa và chồng Huế để hạ nhục chị Hoa.




Quán bia của cô chủ quán tố cáo bị phát tán đoạn clip sex


Người chồng có tính lăng nhăng tên Thăng thú nhận: \"Mỗi lần “quan hệ”, anh và cô chủ quán bia tên Hoa thường có “thú vui” là ghi hình lại bằng máy điện thoại, sau đó cùng nhau xem lại rồi xóa luôn. Không may ngày 10/8 vừa qua, đến lúc cặp tình nhân chuẩn bị “tự sướng” thì điện thoại hết pin. Thăng quên bẵng đi, đút điện thoại vào túi quần về nhà, sai con sạc pin. Chẳng ngờ chị vợ cầm đến và phát hiện clip “nhạy cảm”. Muốn có bằng chứng về ngoại tình của chồng, chị Huế đã đi copy ra 9 cái đĩa. Nhưng vô tình chị đã làm phát tán những hình ảnh này ra xóm làng. Những hình ảnh nhạy cảm từ clip ấy đã làm nổi sóng ở làng quê yên bình này. Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra. (Tên các nhân vật đã được thay đổi).




Trần Văn Hữu ở cơ quan điều tra


Mướn nhà nghỉ để qua đêm, gã thanh niên quê Nghệ An là Trần Văn Hữu (32 tuổi) đã chinh phục bà chủ. Trong lúc cả hai quan hệ, gã dùng điện thoại quay lại và đe dọa bà chủ nhà trọ đưa tiền nếu không muốn “đoạn phim” xuất hiện trên mạng. Trong nhiều ngày từ ngày 10 đến ngày 14-12-2011, Hữu liên tục gọi điện tống tiền bà H., nếu không đưa sẽ tung đoạn clip sex lên mạng cho “bàn dân thiên hạ” xem. Sợ bị chồng phát hiện, bà H. đã 3 lần đưa cho Hữu 65 triệu đồng. Chưa dừng lại, Hữu còn tiếp tục yêu cầu bà đưa thêm 10 triệu đồng. Ngày 15-12, trong lúc Hữu đang nhận 10 triệu đồng trên địa bàn quận Thủ Đức-TP.HCM thì bị các trinh sát công an quận 9 bắt giữ. Trong quá trình điều tra, Hữu đã thừa nhận là đã từng có hành động tương tự và tống tiền được số tiền khá lớn.




Ảnh chỉ mang tính minh họa


Phát hiện nhà vệ sinh của hàng xóm có khe hở thông hơi nên Võ Văn Tèo (27 tuổi, ngụ xã Khánh Hưng huyện Trần Văn Thời (Cà Mau)) đã tháo camera ĐTDĐ của mình đấu nối với dây điện dài, kẹp vào đoạn cây nhỏ đưa “mắt camera” vào bên trong khi phát hiện chị em tắm. Hành động của Tèo bị một thanh niên trong xóm phát hiện và báo cơ quan chức năng phục kích bắt quả tang. Theo điều tra, Tèo có vợ con, sống bằng nghề sửa điện thoại di động ở chợ Cầu Chữ Y, xã Khánh Hưng. Tại cơ quan điều tra, Tèo khai quay những cảnh này để xem cho thỏa cơn nghiện sex chứ không có hành động nào khác. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ hành động của Tèo.




Anh Đ. bị các đối tượng ép chụp ảnh chăn gối tại nhà nghỉ để làm chứng vu khống quan hệ bất chính. (Ảnh do CQCSĐT cung cấp)


Theo đơn trình báo của anh Lưu Văn Đ., SN 1984, trú tại Hòa Tiến (huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh), đang hành nghề thầy bói, khoảng 13h ngày 9/9, Lê Thị Tuyết đã yêu cầu anh Đ. đưa tới nhà nghỉ Quỳnh Nga tại thôn Điền Xá, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Khi tới nơi, anh Đ., đã bị các đối tượng Công, Ngọc, Nga, Giang vu khống có quan hệ bất chính với Tuyết. Chúng đã khống chế và bắt anh lên giường cùng Tuyết trong cảnh không vải che thân để chúng chụp ảnh làm chứng.




Nhà nghỉ Quỳnh Nga, nơi các đối tượng đưa anh Đ. tới để dàn xếp. (Ảnh do CQCSĐT cung cấp)


Sau đó, chúng cùng Tuyết đưa anh Đ. về nhà trọ của Tuyết tại Phố Nỷ, xã Trung Giã để đánh đập, đe dọa và ép viết giấy vay nợ với số tiền 200 triệu đồng . Ngoài ra, các đối tượng này còn bắt anh Đ. để lại chiếc xe máy Honda Air blade và 2 chiếc điện thoại di động . Lợi dụng sơ hở, anh Đ. Đã bỏ trốn và tới cơ quan CSĐT CA huyện Sóc Sơn (Hà Nội) trình báo sự việc.




Hình ảnh của Hoàng Tiến Hợi


Vụ việc mới đây nhất là chuyện quay clip sex uy hiếp học trò của vũ sư Hoàng Tiến Hợi - Sinh năm 1959, trú tại xã Hoàng Động (Thủy Nguyên), hiện trú tại ngõ 414 phố Tô Hiệu (Lê Chân, Hải Phòng). Hợi thường nhắm tới những người phụ nữ ưa nhìn. Sau khi nhắm được “con mồi”, Hợi đặc biệt quan tâm tới họ rồi ngỏ ý mời về nhà Hợi để được “phụ đạo”. Khi con mồi đã cắn câu, Hợi dùng điện thoại quay lại cảnh giường chiếu giữa gã và họ rồi đem cho mọi người ở lớp học xem. Từ đây, những phụ nữ này phải phụ thuộc vào hắn vì nếu không thì người nhà họ sẽ được biết những đoạn clip này. Với thủ đoạn trên, nhiều phụ nữ đã sập bẫy tình của gã thầy \"yêu râu xanh\".




Hoàng Tiến Hợi tại cơ quan điều tra


Bằng những clip sex này, hắn đã tống tiền các chị em. Thủ đoạn này đã giúp hắn kiếm được số tiền không nhỏ. Nhiều phụ nữ không đáp ứng nhu cầu của hắn thì bị gửi clip sex dẫn đến tan cửa nát nhà. Tại thời điểm bị bắt (27/9), đối tượng Hoàng Tiến Hợi đang dạy nhảy cho một phụ nữ tại nhà riêng. Khám xét nơi ở của vũ sư này, lực lượng điều tra đã thu giữ rất nhiều các đĩa hình văn hóa phẩm đồi trụy, thuốc kích dục và nhiều công cụ hỗ trợ kích dục khác. Đặc biệt, cơ quan CSĐT đã thu giữ được 4 đĩa VCD quay lại cảnh quan hệ của Hợi với 4 người phụ nữ, ngoài ra trong điện thoại di động của Hợi có rất nhiều đoạn clip quan hệ với nhiều phụ nữ khác chưa được đối tượng sao chép sang đĩa VCD. Những tình tiết của vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)