Phim ảnh 2010-03-03 15:06:57

Tổng hợp các cảnh nóng 'đốt cháy' màn ảnh Việt


Như một hương liệu gia giảm cho bộ phim lãng mạn hơn, tình cảm hơn, mềm mại hơn và cực kỳ con người, cảnh nóng trong phim luôn được chú ý và bàn tán sôi nổi.

[justify]Đẻ mướn

Đạo diễn: Lê Bảo Trung
Diễn viên Chi Bảo, Hà Kiều Anh, Kim Thư, Cao Minh Đạt, Phương Thanh, Duy Mạnh
Kịch bản: Lê Bảo Trung
Hãng sản xuất: Phước Sang Entertainment
Thể loại: Tâm lí

Bộ phim đã có một cách nhìn lạ bởi một nội dung rất ý nghĩa, nhân văn về tình cảm gia đình, về những người hiếm muộn, vô sinh để chia sẻ và thấu hiểu sự khao khát mà họ phải chịu đựng. Qua đó, thông điệp gửi đến khán giả là tình nghĩa vợ chồng, tình yêu đôi lứa và tình cảm thiêng liêng giữa của người mẹ đã mang nặng đẻ đau ra đứa con thân yêu, là tất cả đối với cuộc sống của họ.
[/justify]








[justify]Hai vợ chồng Bảo - Vân chung sống với nhau đã lâu nhưng chưa có con, Bảo bị vô sinh và làm xét nghiệm giả khiến cho Vân mang trong mình áy náy về thiên chức làm mẹ của mình. Vân thuê cô nhân viên của mình là Mai với giá 50 triệu đồng đển ký hợp đồng đẻ mướn giữa Mai với chồng cô… một bên cần có con, một bên cần có tiền lo cho mẹ đang bị bệnh…[/justify]





[justify]Cảnh nóng trong phim nhằm thể hiện cố gắng trong vô vọng vào một phép màu mang đến một đứa con cho cặp vợ chồng được xem là đủ đầy trong cuộc sống, của cuộc sống vợ chồng giữa hai con người tưởng chừng có tất cả. Cảnh quay được chuẩn bị từ sáng sớm nhưng đến tận tối mịt mới hoàn thành. Hai diễn viên chính (Chi BảoHà Kiều Anh) mệt nhoài vì rất nhiều tư thế khó và mỏi do quay một máy, những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chăm chút kỹ lưỡng đến từng mi-li-giây.
[/justify]

Sống trong sợ hãi


[justify]Đạo diễn: Bùi Thạc Chuyên
Diễn viên: Trần Hữu Phúc, Hạnh Thúy, Mỹ Uyên, Mai Phượng
Kịch bản: Bùi Thạc Chuyên, Nguyễn Thị Minh Ngọc
Hãng sản xuất: Hãng Phim truyện I

Sống trong sợ hãi được viết dựa trên câu chuyện có thật xảy ra tại miền Ninh Thuận sau ngày Việt Nam thống nhất. Tải, một người lính Việt Nam Cộng hòa trở về quê bắt đầu cuộc sống sau thời gian cải tạo. Tải có hai người vợ: người vợ đầu tên Thuận và người vơ hai là Út, người bán nước rong trong chợ.




Vì miếng cơm manh áo mà Tải về sống với người vợ hai và theo Năm Đực - một người trước kia là lính du kích Quân giải phóng miền Nam Việt Nam học cách tháo bom mìn đem sắt đi bán. Anh đã nghĩ ra cách tháo bom từ trung tâm của vùng nhiều bom mìn, tháo bom tới đâu, anh trồng cây lương thực tới đó…
[/justify]




[justify]Bộ phim được quay tại Ninh Thuận - vùng đất quanh năm khô hạn đầy gió và cát nóng, nhiệt độ bên ngoài có lúc hơn 400C. Cảnh “nóng” giữa Tải và hai người vợ trong phim đã lột tả được nguồn sống, khát vọng mãnh liệt của nhân vật Tải cũng như cuộc sống của anh lúc nào cũng mỏng manh trước ranh giới giữa sự sống và cái chết trong công việc đầy nguy hiểm. Cảnh nóng trên chiếc võng là hình ảnh rất “đắt” đã khiến cho khán giả phải “sợ hãi”, cũng có người phải "thét lên" vì nó thật quá, nó trần trụi quá nhưng vượt lên trên tất cả chính là chất con người khát bỏng nơi mảnh đất không bao giờ lạnh và đầy rẫy cạm bẫy chết người này.




Cảnh nóng trong phim còn đặc biệt hơn đó là hình ảnh của đứa bé một tuổi ngủ ngon lành trong lúc người lớn đang làm việc “người lớn”. Cảnh nóng trong phim được đánh giá là “quá nóng” và không thể nóng hơn ngay trong bộ phim nhựa đầu tiên của Bùi Thạc Chuyên.
[/justify]



[justify]Nụ hôn thần chết

Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng
Diễn viên: Johnny Trí Nguyễn, Thanh Hằng, Phương Thanh, Hoài Linh, Thành Lộc
Kịch bản: Nguyễn Quang Dũng
Hãng sản xuất: Hãng phim Thiên Ngân
Thể loại: Hài hước, Tâm lý, Tình Cảm

Nội dung chính của “Nụ hôn thần chết” kể về nhiệm vụ của Hoàng tử Thần Chết Du đi rút hồn cô nàng tiếp thị rượu có tật đầy mình nơi vũ trường tên An. Với bản chất lương thiện hiếm có của nguồn cội dòng tộc Thần Chết, Du đã bị An đánh cho tơi bời, bị "bắt" giúp cô thoát chết hết lần này lần kia. An cũng đáng thương lắm chứ, mồ côi từ bé, công việc có vẻ “” của cô cũng nhằm kiếm tiền về cho những em bé tại nhà thờ nơi cô đã lớn lên. Cũng trong thời gian trốn chạy cái chết, An đã tìm thấy được tình yêu nơi thần chết Du…
[/justify]





[justify]Vua Thần Chết đã huy động toàn bộ thế lực bóng tối vào cuộc để giết An, cứu Du thoát khỏi lời nguyền. Nhưng Sức mạnh vĩnh cửu của tình yêu đã giúp đôi trẻ thoái khỏi cái chết và trở thành thiên thần cùng bay lên trời xanh. Thông qua chuyện “tình người duyên ma” này, bộ phim là thông điệp tình yêu gửi đến những cặp rằng nếu yêu rồi bạn hãy biết đốt cháy giai đoạn đi, còn khi đã yêu nhau rồi, hãy biết vượt qua thử thách dù là cái chết để đến với nhau một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất.
[/justify]



Cảnh nóng trong phim là cảnh khá hài hước, trong khi Thần Chết Du đang ngâm mình trong nhà tắm của An, chính anh đã rất “hồn nhiên” và không nghĩ rằng cô gái An kia có thể nhìn thấy mình “trần như nhộng” chỉ vì mình là Thần Chết. Nhưng, An đã nhìn thấy anh bởi cô sắp chết… Cả hai diễn viên chính: một siêu mẫu đắt giá (Thanh Hằng) và một diễn viên hành động nổi danh (Johnny Trí Nguyễn) đã có dịp khoe những thế mạnh của cơ thể "hái ra tiền" của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)