Teen 24h 2013-08-19 08:03:59

Tổng hợp ảnh thiếu nữ việt cực xinh với bikini cạp cao khoe đường cong nóng bỏng :x





[justify]Thực chất, xu hướng bikini vintage đã nhen nhóm từ năm 2012, thế nhưng đến tận hè 2013, chúng mới thực sự được giới NTK lẫn các tín đồ thời trang để mắt đến. Bikini vintage giờ đây không còn là xu hướng của trên thế giới mà đã trở thành trào lưu thời trang hấp dẫn ở Việt Nam. Khi mà cácsao Việt "rủ nhau" khoe đường cong với bikini “cạp cao” thì các tín đồ thời trang, các hot girl và ngay cả teen nữ cũng đua nhau sắm bộ áo tắm đậm chất retro.

Bikini với chiếc quần cạp cao đang gây “sốt” giới trẻ, bởi thật hiếm có bộ áo tắm nào lại có thể vừa khoe những đường cong cơ thể mà vừa giấu đi nỗi lo về vòng eo kém hoàn hảo. Chưa kể đến vẻ đẹp thời trang đầy cổ điển, sang trọng, kín đáo nhưng vẫn cuốn hút, mê hoặc khó cưỡng như vậy.

Khá ngạc nhiên, dù đang là xu hướng nổi bật trong mùa hè năm nay nhưng giá cả bikini vintage vẫn ngang bằng bikini bình thường khác. Giá cả bikini bình dân chỉ dao động trong khoảng 200.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào người bán và chất liệu.





Để tiết kiệm tiền bạc, các bạn có thể mua một chiếc quần bơi bikini cạp cao màu đen để kết hợp với tất cả các kiểu dáng ở phần trên giống như hot girl Quỳnh Anh Shyn. Chưa kể, quần màu đen sẽ giúp cho phần hông, bụng nhìn thon thả hơn rất nhiều.



Hot girl Mai Thỏ cũng bắt kịp xu hướng, tuy nhiên cô nàng không dùng để bơi mà tạo dáng chụp hình với chiếc môtô. Khoác thêm chiếc áo jeans phủ bụi bên ngoài khiến cô nàng nhìn "chất" hơn hẳn.





Quán quân Miss Shinning Beauty 2013, Lê Hồng Nhung rất thích sự kết hợp khác nhau giữa phần trên và phần dưới bikini. Ngoài sự diệu kì che lấp vòng 2, bikini vintage còn có một sự linh hoạt rất… hiện đại. Đó là sự kết hợp bất kì giữa 2 mảnh, dù không cùng là một bộ, không cùng màu sắc, họa tiết… nhưng sự kết hợp ngẫu nhiên lại mang đến hình ảnh tươi trẻ, mới lạ hơn rất nhiều.



Hot girl Hạ Hồng Vân diện hẳn bikini cạp cao cùng với màu sắc xu hướng năm nay - màu neon khiến Hồng Vân nổi bật trên nền cát trắng.









Với những chi tiết nhẹ nhàng, khéo léo, các nhà thiết kế hiện đại đã “biến hóa” chiếc áo tắm cổ điển giảm nhẹ sự cứng nhắc, vuông vức của chiếc quần bằng cách thêm thắt những họa tiết, bèo nhún, ren… Những chi tiết mềm mại đó càng khiến bikini vintage “hot” hơn trong mùa hè này.





Sọc cũng là "mốt" trong năm nay, vậy thì ngại ngùng gì không thử bikini vintage sọc để thêm phần tươi tắn, đáng yêu giữa nắng hè.









Giữa ánh nắng vàng và màu nước xanh trong vắt, những bộ bikini cạp cao đầy sắc màu càng khiến chủ nhân thêm phần nổi bật.





Nếu không thích phong cách "công chúa kẹo ngọt", vậy các cô gái có thể đổi sang style quyến rũ bằng cách diện bộ bikini cạp cao màu đen với chất liệu hơi bóng bẩy một chút. Những đường cong sẽ càng trở nên rõ nét và quyến rũ, nhưng vẫn toát ra sự sang trọng, quý phái.



Sợ chiếc quần cạp cao quá vuông vức, bạn có thể lựa chọn những chiếc quần có họa tiết hai bên. Nó sẽ khiến thân hình trở nên mềm mại và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.







Với những cô gái có vòng 1 "khiêm tốn", chọn lựa phần áo có bèo nhún sẽ giúp cải thiện hơn. Những chi tiết như bèo, ren sẽ càng tăng sự nữ tính, dịu dàng.









Từ những thập niên 40s, 50s, bikini đã gắn liền với chấm bi và kẻ sọc thủy thủ. Năm nay, chấm bi và kẻ sọc đều lên ngôi đỉnh cao do sự lặp lại của vòng xoay thời trang. Chấm bi cũng cần phải dựa vào hình dáng cơ thể, nếu muốn thon nhỏ thì cần chọn chấm bi li ti, và ngược lại.











Những loại quần cạp cao quá rốn như trên thì hơi khó mặc đối với những bạn có hông to, bởi quần cạp cao sẽ khiến hông bạn đầy đặn hơn. Nên nếu không tự tin vào cơ thể, chiếc quần cạp cao dưới rốn (cách rốn khoảng 2-3 cm) sẽ dễ mặc hơn.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)