Truyện tranh 2009-03-19 00:45:57

Tom Hanks đóng phim cùng con trai


Ngôi sao đoạt giải Oscar ấn tượng trước kịch bản của bộ phim mà con trai mình tham gia, đến mức ông quyết định vào vai người cha của nhân vật do con đóng, bất kể anh có thích hay không.


Tom Hanks, Emily Blunt và Colin Hanks trong buổi giới thiệu phim ở New York, hôm 11/3. Ảnh: Rex.
Khi Colin Hanks ký hợp đồng tham gia bộ phim The Great Buck Howard, Tom Hanks với tư cách là một người cha tỏ ý quan tâm tới dự án mới của con trai. Nhưng sau khi đọc kịch bản và nhận thấy còn một chỗ trống cho vai diễn người cha của nhân vật do Colin đảm nhiệm, ngôi sao Hollywood đã quyết định nhảy vào.

"Tôi tự cho mình vào vai người cha. Tôi thậm chí chẳng hỏi trước Colin. Tôi chỉ nói: 'Này, nghe đây, bố sẽ vào vai người cha'. Anh chàng chỉ đảo mắt rồi nói: 'Vâng. Con biết vì sao rồi'. Tất cả chỉ như vậy", Tom Hanks kể lại.



Colin Hanks (trái) trong phim "The Great Buck Howard". Ảnh: Magnolia Pictures.
Bộ phim kể câu chuyện về một anh chàng trẻ tuổi, trước sự thất vọng của người cha, đã trở thành trợ lý cho một nhà ảo thuật già nua có tên Great Buck Howard (do John Malkovich đóng). Trong phim cũng có sự tham gia của diễn viên kỳ cựu Jane Fonda và người đẹp Anh quốc Emily Blunt. Phim sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 20/3.

Diệu Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)