Tâm sự - chia sẻ 2014-01-05 02:29:55

tôi "vẫn nhớ" người cũ......da diết.


[size=6]Hiện tại tôi đã có bạn trai nhưng vẫn rất buồn bởi người yêu cũ không biết tôi đã dành trọn tình yêu cho anh.[/size]
Tôi có một tình yêu cũ với nhiều kỷ niệm buồn. Tôi và anh yêu nhau 5 năm nhưng tôi chỉ nhận được toàn nước mắt.
Tôi lúc nào cũng mong làm gì cho anh vui, nhưng anh chỉ đáp lại cho tôi bằng những buồn khổ, u sầu. Thậm chí, ngày Tết anh bỏ tôi bơ vơ, nhưng tôi luôn nghĩ chắc do anh bận công việc. Rồi thời gian trôi qua, tôi vẫn yêu anh và cái gì đến cũng đến. Tôi có thai nhưng tôi không nói với anh bởi tôi biết nếu nói ra anh chỉ cho tôi một đám cưới gượng ép.
Tôi không muốn điều đó xảy ra bởi tôi từng chứng kiến cảnh cha mẹ mình không hạnh phúc, tôi không muốn con mình sẽ phải đi con đường giống tôi. Rồi tôi đã làm chuyện… không tính người, tôi âm thầm chịu đựng đau đớn một mình, nhưng tôi vẫn yêu anh như ngày nào, âm thầm như một cái bóng.
Ảnh minh họa: JupiterImages.
Có lúc tôi hận anh nhưng rồi suy nghĩ đó cũng qua đi. 5 năm trôi qua, tôi không còn chịu nổi và quyết định sang Australia định cư. Ngày tôi sắp đi anh lại cản tôi, nhưng tôi vẫn ra đi dù lòng rất muốn ở lại. Đến khi sang kia ổn định, anh vẫn níu kéo và nói tôi hãy về. Tôi vẫn còn nghĩ về anh rất nhiều và luôn giúp anh về mặt vật chất lúc anh khó khăn.
Hiện tại tôi đã có bạn trai mới ở Australia nhưng tôi vẫn rất buồn bởi người yêu cũ không biết tôi đã dành trọn tất cả tình yêu cho anh mà chỉ được đáp lại bằng u buồn, nước mắt. Giờ tôi không biết làm sao để quên anh. Dù rằng nhiều lúc rất đau lòng nhưng tôi luôn mong anh có một người bạn gái tốt, yêu anh thật nhiều như tôi.
Tôi không biết phải làm sao để thôi không nghĩ tới anh? Mong các bạn hãy cho tôi lời khuyên.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)