Thần tượng của bạn 2011-04-21 02:23:23

. TÔI PỤC ÔNG QUÁ MOURINHO AH!


Thầy trò Mourinho tự tin nhắm tới Champions League
(Dân trí) - Đánh bại kình địch Barcelona bằng một lối đá rất hợp lý, Real Madrid đã có được danh hiệu đầu tiên mùa này. Thành công đầu tay khiến cả Mourinho lẫn học trò C.Ronaldo tự tin hướng tới Champions League.
Tái ngộ đối thủ lớn chỉ 4 ngày sau trận hòa khó nhọc tại La Liga, Real Madrid cho thấy sự trưởng thành đáng kể trong lối chơi cũng như tinh thần thi đấu. Họ đã hóa giải thành công lối ban ngắn của đối phương trước khi C.Ronaldo tỏa sáng với pha đánh đầu hiểm hóc ở hiệp phụ đem về chiếc cúp Nhà vua.


Mourinho đã góp công rất lớn vào thành công của Real


Phát biểu sau trận đấu HLV Mourinho tỏ ý rất hài lòng về ý thức kỷ luật của các học trò đồng thời tuyên bố dành tặng danh hiệu này cho tất cả các CĐV. “Trận này về mặt đấu pháp chúng tôi phạm rất ít sai lầm và nhìn chung chơi tốt trong cả trận. Bước vào hiệp phụ Barcelona có dấu hiệu mệt mỏi và có lẽ mất bình tĩnh bởi họ không thành công theo cách họ muốn.

Đây là một trận đấu cân bằng cho cả 2 đội. Hiệp một chúng tôi chơi tốt còn hiệp 2 họ có phần chiếm ưu thế. Nhưng Iker Casillas và Pepe chơi rất tuyệt”, chiến thuật gia người BĐN hào hứng. “Chiếc cúp này không phải của riêng tôi mà nó thuộc về tất cả mọi người.

Việc có được danh hiệu cùng Real Madrid là một niềm vui nhưng công việc của tôi không chỉ giới hạn ở đó. Tôi muốn thay đổi lối chơi của đội bóng và tinh thần của mọi người. Nếu hôm nay chúng tôi không chiến thắng sự khác biệt duy nhất có lẽ là cảm giác buồn bã”, Mourinho nói.

Nhận định về chặng đường phía trước “người đặc biệt” tin rằng đây mới chỉ là bước đi đầu tiên. “Tôi chưa thể nói rằng mình đã đem thành công trở lại với CLB. Cảm giác chiến thắng luôn thật thú vị nhưng tôi muốn dành những lời cảm ơn đặc biệt tới những người đã cùng cộng tác bởi chính họ giúp tôi có được 4 chức VĐ tại 4 giải đấu lớn”.


Chiếc cúp này sẽ giúp “Kền kền trắng” tự tin thêm rất nhiều


Và tất nhiên Mourinho không quên nhân dịp này phản bác lại các ý kiến chỉ trích trước trận đấu. “Mọi người có thể chỉ trích tôi bao nhiêu tùy thích. Tất cả những gì tôi làm đó là đem lại lợi thế lớn nhất cho các cầu thủ của mình. Những lúc đối thủ chơi hay hơn rõ ràng bạn cảm thấy bị tổn thương. Vậy nên điều quan trọng là phải duy trì được tinh thần đoàn kết bởi đó là yếu tố cốt lõi của bóng đá”.

Cùng chung niềm vui với ông thầy, tiền vệ Cristiano Ronaldo tỏ ra rất vui mừng đồng thời khẳng định “Kền kền trắng” muốn đoạt cả Champions League. “Hôm nay chúng tôi có một bước tiến quan trọng bởi CLB đã nhiều năm không có được chiếc cúp này. Thế nên tất cả đều vui mừng.

Thành công chúng tôi có được là quý giá nhưng toàn đội cần tiếp tục tiến bước. Chúng tôi muốn đoạt cả Champions League”, Ronaldo nói tiếp. “Mourinho đang làm rất tốt công việc của mình. Ông ấy giúp chúng tôi rất nhiều và mọi người đều thấy hạnh phúc. Ông ấy đem đến một nguồn sinh khí mới và toàn đội đón nhận một cách tích cực”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)