Tâm sự - chia sẻ 2011-10-28 16:30:29

Tội lỗi quá. ACE cho ý kiến với !!!


Tình hình là thế này mọi người ạ.
Hôm qua e đang xem phim thì tự nhiên con n/y cũ nó Buzz, sau 1 hồi hỏi han linh tinh thì nó rủ e tối nay đi uống nc nói chuyện cho nó đỡ buồn(chuyện gia đình nhà nó e ko quan tâm). Thế là e đồng ý, đúng 7h30 e qua nhà đón nó rồi 2 đứa đi ăn, ăn xong e dẫn nó đi uống nc định là chỉ ăn uống xong rồi về thôi vì trời hôm nay vừa mưa vừa lạnh thế nhưng mà lúc ngồi uống nước nói chuyện đc 1 lúc thì nó rủ e đi lượn lờ linh tinh(trời đang mưa phùn lạnh vãi tè), thấy nó đang buồn nên e cũng chiều theo đèo nó đi lượn 1 2 vòng gì đấy thì tự nhiên nó ôm e(chặt lắm), e cảm thấy hơi giật mình lạ quá nhưng mà ko nói gì thì nó thì thầm vào tai e nó bảo "A ơi chúng mình làm lại nhé A". E lúc đấy chẳng biết nói gì nữa cứ đi trên đường mà hồn vía bay lên mây rồi, đúng lúc đấy trời mưa nặng hạt hơn tý thế là e bảo nó đỗ xe lại thuê 1 phòng tại nhà nghỉ ven đường vào rồi nói chuyện, thấy nó ko nói gì thế là e cả nó đi vào. Vừa vào đến phòng e vô thức ôm hôn nó mà nó ko chống cự lại còn đáp trả nhiệt tình nữa mới chết chứ, thế là e đành phải abc xyz với nó nhưng thật sự trong lòng thì e đã quên nó r vì đã chia tay 6 tháng và e đã có n/y mới(cái này nó ko biết). Xong việc e đưa nó về nhà rồi đi về, lúc vừa về đến nhà thì nhận đc 1 tin nhắn "A về đến nhà thì nhắn tin cho e đỡ lo nhé, E muốn nói với a là e vẫn còn yêu a nhiều nhiều lắm".
Bây giờ đầu óc em loạn hết cả lên r các bác ạ. E ko biết phải làm như thế nào nữa, trong lòng e thật sự ko còn hình bóng của em ý nữa với cả e lại có n/y mới rồi nhưng e lại vừa abc xyz… với em ý và em ý lại còn muốn làm lại với e.
E thấy thật sự có lỗi với n/y của e hiện nay và cả n/y cũ nữa.
Các bác cho e lời khuyên với là lên quay lại với e này ko hay phải làm thế nào để e ý tự hiểu là mình quên e ý rồi. Các bác giúp e với !!!!!!!!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)