Tâm sự - chia sẻ 2012-09-10 19:43:34

Tôi buồn về thực trạng của forum này !


Dạo này thấy cái forum này chẳng còn vui vẻ gì nữa, các mem kì cựu thì off hết , các mem post truyện hài - girl xinh cũng ít đi. Chỉ thấy toàn những topic lập ra để công kích nhau , câu dl , phản động. Đi khắp các topic cũng không còn nhìn thấy những cmt có ý nghĩa nữa , chỉ toàn những mem thiếu ý thức đi post bài nhãm làm loãng topic thôi.

Các mod tích cực ngày xưa như truonglao, vinamilk , stylebox … thì đã từ bỏ, còn các mod ít ỏi hiện giờ thì lạm quyền , del bài xóa bài theo cảm tính và không có lí do. Cả như những topic tranh hài của tôi cũng bị xóa hết.

Nói tóm lại cái forum vietyo bây giờ không khác gì 1 cái [size=5]BÃI RÁC[/size] khổng lồ mà ai thích xả gì thì xả , thích ném gì thì ném. Tình trạng đislike nhau diễn ra ở khắp nơi do nhiều mem bức xúc vì cách câu dl của 1 số mem khác (đánh vào nỗi bức xúc của người khác để mua vui cho mình). Nếu vào 1 cái forum chỉ mang đến toàn bực mình cho mình như vậy thì còn vào để làm gì.

Có lẽ bài này của tôi cũng sẽ bị del - hoặc bị ném đá. Nhưng đó là những gì còn lại tôi cảm nhận về forum này. Sau bài viết này tôi sẽ log out và không đăng nhập trở lại nữa.

Tôi mong mọi người hãy chung tay với nhau, dọn dẹp lại forum để nó mãi là sân chơi vui vẻ, là nơi giải tỏa tâm sự - trút bỏ nỗi buồn bực trong cuộc sống của tất cả mọi người. Xin đừng để như thế này rồi sẽ đến 1 ngày ngoảnh lại sẽ chẳng còn ai nữa đâu 3bored3 3bored3
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)