Tin tức - pháp luật 2011-06-20 23:20:25

Tội ác-Hồi chuông cảnh báo cho xã hội chúng ta


[size=1]Không được quan hệ, giết nữ sinh thả trôi sông[/size]Bị nạn nhân chống cự khi đưa tay sờ mó nên Biết ở phía sau đã ôm giữ chặt lấy người Thu. Hắn để tên Thương ôm ghì cổ nạn nhân cho đến lả đi, sau đó thả trôi sông.

>> Đi câu cá phát hiện thi thể nữ sinh

Chiều ngày 20/6, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã bắt và tạm giam 2 đối tượng cùng ở huyện Bình Sơn là: Trần Tài Thương (SN 1995), ở thôn An Điềm 2, xã Bình Chương, về hành vi giết người và cướp tài sản; Đinh Văn Biết (SN 1995), ở tổ dân phố 3, thị trấn Châu Ổ, về hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra thì Thương và Biết là người giúp việc cho tiệm phở mang tên Út Hậu, ở thị trấn Châu Ổ. Trước đó hai đối tượng này đã khoe khoang với một người trong tiệm rằng, đã cặp bồ và ngủ với một học sinh.

Vào ngày 16/6, 2 tên này rủ em Thu đi chơi đến tối, rồi dẫn vào một nhà hoang để ngủ, sau đó lấy điện thoại di động của em Thu đi bán và chia tiền tiêu xài.



Hai đối tượng Thương và Biết tại CQĐT
Sau khi phụ bán quán buổi sáng xong, trưa ngày 17/6, Thương và Biết rủ nhau ra sông Trà Bồng, đoạn đi qua tổ dân phố 6, thị trấn Châu Ổ, để tắm, thì tình cờ gặp em Thu đi xe đạp trên đường, nên tên Thương rủ đi tắm sông và Thu đã đồng ý.

Trong khi đang tắm, tên Thương đã có hành vi sờ mó vào người Thu, làm quần của em Thu bị nước cuốn trôi. Vì vậy em Thu không dám lên bờ. Biết vậy nên tên Thương đã gạ gẫm nếu Thu cho quan hệ thì sẽ đi mua quần cho mặc để đi về.

Tuy nhiên khi tên Thương dùng tay sờ mó, thì bị em Thu đã chống cự. Thấy vậy tên Biết ở phía sau đã ôm giữ chặt lấy người Thu, để tên Thương thực hiện hành vi sờ vào người và ôm ghì cổ nạn nhân.

Do bị ôm chặt gần nửa giờ đồng hồ, nên em Thu đuối sức và lả đi. Phát hiện Thu không cựa quậy, còn gục đầu về trước, nên 2 tên ôm nạn nhân lên bờ. Thấy em Thu vẫn bất tỉnh, nghĩ là đã chết, bọn chúng Thu ném lại xuống sông, rồi lấy cướp xe đạp của nạn nhân đến người quen bán lấy tiền, nhưng người này không dám mua.

Sau khi tiến hành điều tra, ngay tối cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt được tên Biết khi đang trong ngồi trong một tiệm internet ở thị trấn Châu Ổ. Đến sáng sớm hôm sau, ngày 19/6, tên Thương cũng đã bị bắt giữ khi đang chuẩn bị đón xe chạy trốn.

Huỳnh Hà

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)