Chuyện shock 2012-08-05 14:16:02

Tội ác củaa người mẹ mang dòng máu ác quỷ ( Kỳ 2 )


[size=2]Suesan chết đau đớn khi mới vừa qua tuổi 18. Hung thủ không ai khác chính là mẹ ruột, bà Theresa Jimmie Cross.[/size]
Người đàn bà mang dòng máu ‘quỷ’

Trong số 6 đứa trẻ, bà Theresa đặc biệt căm ghét Suesan, con gái thứ 3, đang độ tuổi thiếu nữ. Trước đây, Suesan rất gần gũi và thân thiết với Chester Harris, người chồng cuối cùng của bà. Bà điên rồ với suy nghĩ rằng Suesan bị người đàn ông kia nhồi nhét những ý nghĩ quỷ quái để chống lại mình.


Chân dung Suesan, cô gái bị mẹ ruột bạo hành và thiêu sống.
Bà thường xuyên đay nghiến trước lũ trẻ rằng Suesan là đứa con xấu xa, mang tư tưởng của quỷ Sa tăng. Bà đánh đập, tra tấn Suesan bất kể lúc nào dù cô bé làm đúng hay làm sai.

Không chịu nổi người mẹ điên rồ và ác tâm, Suesan bỏ trốn khỏi nhà. Nhưng chẳng được bao lâu thì cô bị bắt lại và gửi cho trung tâm điều trị tâm thần. Suesan cố kể với nhân viên trung tâm về cuộc sống gia đình đen tối của mình, về những trận bạo hành mà bà mẹ dành cho lũ trẻ. Tuy nhiên, bà Theresa phủ nhận toàn bộ điều cô bé nói. Bà trắng trợn khẳng định Suesan bị tâm thần và đòi đưa cô bé về nhà tự điều trị.

Rời viện tâm thần về nhà là quãng thời gian đen tối và kinh khủng nhất với Suesan. Như để trả thù việc Suesan bỏ trốn và tố cáo, bà Theresa điên cuồng đánh đập cô. Đòn roi chưa đủ, bà còn bắt những đứa trẻ khác trong nhà phải cùng tham gia tra tấn cô bé. Bọn trẻ bị ép phải tự tay đấm liên tiếp vào mặt, vào bụng của Suesan cho tới khi cô bé ngất đi. Bất cứ đứa nào dám trái lệnh cũng sẽ bị đối xử tương tự như Suesan. Bọn trẻ sợ hãi chỉ biết răm rắp làm theo lời mẹ.

Ban ngày đánh đập, ban đêm, bà còng tay Suesan vào đầu giường và bắt những đứa trẻ khác thay nhau canh gác. Bà cấm không cho Suesan tới trường cũng như không được rời khỏi nhà nửa bước. Ở độ tuổi 18, cô sống như trong địa ngục, bị kìm hãm, đòn roi và một người mẹ đáng sợ.

Phát súng oan nghiệt

Thấy Suesan lớn xinh từng ngày, bà Theresa lại càng tỏ ra khó chịu. Bà ép cô phải tăng cân để béo ú và xấu xí. Cho rằng đó là yêu cầu vô lý, Suesan cương quyết phản đối. Họ cãi vã rất to trong nhà bếp. Bất ngờ, một tiếng súng nổ vang căn phòng. Khi bọn trẻ vội vã chạy vào thì thấy Suesan nằm quằn quại dưới sàn, máu từ ngực chảy ra lênh láng.

Bà Theresa bắn con gái ruột bằng chính khẩu súng lục vẫn thường đem ra để đe dọa lũ trẻ. Trong một khoảnh khắc, bà ta đứng bất động nhìn Suesan. Dường như có một nỗi sợ hãi vô hình bao trùm. Bà ta sợ giết chết Suesan, nhưng hơn cả là sợ bị cảnh sát bắt.

Bà ra lệnh không cho bất cứ ai gọi cấp cứu hay cảnh sát. Người đàn bà man dại, thét vang căn nhà bắt bọn trẻ thả Suesan vào bồn tắm. Viên đạn chưa giết chết được cô bé nhưng lại nằm quá sâu, không thể tự lấy ra được. Bà để viên đạn nằm nguyên trong người Suesan, chỉ băng bó tạm vết thương bên ngoài.

Các chị em khác được cắt cử chăm sóc Suesan. Vài tháng sau, cô dần bình phục và có thể tái hòa nhập với cuộc sống gia đình. Những tưởng sau lần ấy Bà Theresa sẽ thay đổi tâm tính nhưng “giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời”, mọi việc dường như chẳng có gì thay đổi ở ngôi nhà địa ngục trần gian ấy.

Cái chết của “Jane Doe # 4873/84”

Tháng 11/1984, 2 mẹ con lại có trận xô xát lớn. Hành động chống đối của Suesan khiến bà Theresa như con thú hoang bị chọc tức, cầm kéo nhọn đâm thẳng vào lưng cô.

Vết thương khá nghiêm trọng nhưng chưa đủ giết cô. Cô lại bình phục dần dần và đòi ra ở riêng vài tuần sau đó. Cô muốn trốn chạy khỏi cái địa ngục trần gian, nơi mà mạng sống của cô bị đe dọa mỗi ngày.

Điều đáng ngạc nhiên là bà Theresa dễ dàng đồng ý với quyết định của Suesan. Nhưng bà ra điều kiện Suesan phải để bà lấy viên đạn ra khỏi người trước khi ra đi. Cô phải miễn cưỡng đồng ý.

Cuộc “phẫu thuật” bắt đầu. Không có bác sỹ, không có thuốc men và các dụng cụ chuyên dụng, tự bà Theresa và lũ trẻ sẽ là người mổ gắp đạn. Suesan được gây mê bằng Mellaril và rượu mạnh. Bà Theresa lệnh cho Robert (khi ấy mới 15) tuổi dùng dao xẻ lưng chị gái để lấy viên đạn ra. Cậu bé sợ hãi và lúng túng rạch những vết dài và sâu, dùng ngón tay tìm kiếm mò mẫm tìm viên đạn. Cuối cùng viên đạn cũng được nhặt ra nhưng Suesan bị nhiễm trùng nặng.

Thuốc kháng sinh cũng không giúp cô gái tội nghiệp thoát khỏi đau đớn sau cuộc “phẫu thuật” nguyên thủy. Vài ngày sau, cô yếu dần, mắt đờ đẫn chuyển sang màu vàng. Đặc biệt, một vết đen to xuất hiện trên lưng cho thấy cô đã bị xuất huyết nội và khó lòng không qua khỏi.

Sợ Suesan chết trong nhà mình, ngày 16/7/1984, bà Theresa trói chặt chân tay, bịt miệng Suesan rồi cùng 2 con trai William và Robert chở đi. Tới quốc lộ 89, họ vác Suesan còn đang hấp hối xuống bìa rừng phía dưới vất cùng đống hành lý của cô. Bà Theresa lạnh lùng tưới xăng, châm lửa để kết liễu người con gái đáng thương của mình.

Thi thể Suesan cháy bừng bừng. Cả 3 vội vã bước ra xe, phóng về nhà, không ngoảnh lại. Thi thể người con gái tội nghiệp ấy được phát hiện khi cháy rụi thành than. Những tình tiết về cái chết của Suesan hoàn toàn trùng khớp với hồ sơ vụ án của Jane Doe # 4873/84. Thế nhưng, câu chuyện về tội ác của bà mẹ Theresa vẫn chưa kết thúc ở đó.

Còn nữa…!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)