Tâm sự - chia sẻ 2011-11-14 13:17:17

Tớ yêu cậu - Một cô bé lạ lùng


[size=3]Tớ thật sự rất yêu cậu! Yêu nhiều đến mức chẳng cần cậu yêu lại. Tớ chỉ cần yêu hết phần mình đã đủ nhiều để mãn nguyện rồi.




[/size]

[size=3]


[/size]

[size=3]
Đơn giản vậy thôi

Đại học là điều gì đó luôn khiến tớ chùng chình không muốn bước tiếp dẫu rằng tớ hiểu đó là ước mơ của bao người. Tớ vẫn mãi đắn đo trước muôn nẻo đường nếu tớ không gặp cậu, chính cậu đã cầm tay tớ và chỉ cho tớ thấy đâu là con đường của tớ.

Tớ yêu cậu. Thật đấy, ngay từ ngày lớp mình gặp nhau, tớ đã ấn tượng với cô bạn nhỏ nhắn, nghịch ngợm và trên môi luôn nở nụ cười là cậu. Có điều gì đó ở cậu khiến một thằng con trai như tớ muốn khám phá. Một cô bạn kì lạ - đó là suy nghĩ đầu tiên của tớ về cậu.

Tớ yêu cậu. Không tin ư, nhưng đấy lại là sự thật đấy cô bạn của tớ ơi, giống như mầm cây ấy, được vun đắp và ngày càng lớn lên. Cậu đúng là không quá nổi bật, không quá xinh xắn lại chẳng có chút nữ tính nào (theo lời cậu nhá). Hay nói đúng hơn, cậu chẳng giống con gái gì cả, y chang con trai. Nhưng có lẽ vì thế mà tớ yêu cậu.
Tớ yêu cậu. Đúng là “nhất cự li”, gặp cậu hàng ngày, được nói chuyện với cậu, được nhìn cậu cười tớ thấy thật vui. Có ngốc nghếch quá không khi tớ chỉ vui vì thế? Ngốc cũng được miễn là được ở bên cậu. Cô bạn của tớ - cậu rất ngọt ngào, rất đáng yêu đấy.

Tớ yêu cậu. Yêu những câu mắng mỏ của cậu, yêu khuôn mặt cậu lúc nóng giận, quát ầm lên vì tớ chót làm sai điều gì đó. Tớ yêu cậu. Yêu những khi cậu bất chấp mọi thứ để bảo vệ ai đó. Cá tính mạnh mẽ của cậu cuốn hút tớ mất rồi.

Tớ yêu cậu. Có lẽ vì thế mà tớ yêu những cây kem của cậu - những cây kem mà cậu mua để an ủi mỗi khi tớ buồn - ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời đang rét căm căm. Tớ yêu cậu - một cô bé lạ lùng với cách an ủi cũng thật lạ lùng.

Tớ yêu cậu. Đến nỗi tớ cảm thấy mình thật ngốc nghếch khi “lon ton” theo cậu mỗi khi có cơ hội. Đơn giản là đi theo thôi ý, có khi cậu cũng chẳng biết cơ cô bạn của tớ à. Với tớ được dõi theo cậu là điều thật hạnh phúc.
Tớ yêu cậu. Uh, tớ thực sự yêu cậu nên dù cậu có từ chối tớ, tớ cũng vẫn yêu cậu. Có ngốc nghếch quá không? Tớ cứ nghĩ là cậu cũng thích tớ cơ, tớ thật ngốc nhỉ ^^. Cảm giác bị từ chối chẳng nhẹ nhàng chút nào nhưng đừng lo cho tớ, tớ của cậu vẫn ổn. Và cũng đừng tránh tớ nhé, vì cậu không tránh được đâu.

Tớ thật sự rất yêu cậu! Yêu nhiều đến mức chẳng cần cậu yêu lại. Tớ chỉ cần yêu hết phần mình đã đủ nhiều để mãn nguyện rồi. Tớ vẫn sẽ mãi dõi theo cậu, quan tâm cậu, chăm sóc cậu như ngày xưa dù cậu có thích hay không. Quyền của tớ mà. Đừng ghét tớ nhé, đừng cho rằng tớ nhiễu sự vì đơn giản tớ yêu cậu.

Tình yêu chưa bao giờ là điều gì cụ thể nhưng tình yêu luôn là bến đỗ ấm êm cho bất cứ ai kiếm tìm. Tình yêu và chocolate vì thế mà giống nhau chăng, ngọt đắng đan xen. Dẫu biết rằng vẫn có vị đắng đang chờ người ta vẫn cố lao tới, bởi hình như họ đều biết nếu cố gắng sẽ thấy được vị ngọt nơi vị đắng kia.
[/size] [size=3]





[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)