Sao thế giới 2009-09-07 00:01:00

"Tớ đã gặp Wonder Girls!"


Mình có một kỉ niệm thật đặc biệt muốn chia sẻ với tất cả các bạn đây.
Chào các bạn, mình là Châu! Mình có một kỉ niệm thật đặc biệt muốn chia sẻ với tất cả đây. Phải bắt đầu từ đâu nhỉ? Kể ra thì cũng khá dài với lại tình cờ nên cảm thấy mình khá là may mắn. Nếu bạn là 1 trong số những fans của Wonder Girls thì ai cũng biết hiện tại nhóm đang biểu diễn tại Mỹ.



Sân khấu rất là hoành tráng. Jordin Sparks đang biểu diễn đấy




Chị Hana đấy các bạn


Mình (bìa trái) tranh thủ pose ảnh với các bạn

Mình thì không phải là fan cỡ bự của Jonas Brothers nên không muốn bỏ ra 100$ chỉ để xem Wonder Girls diễn 5 phút đâu. Mặc dù biết Wonder Girls sẽ đến bang của mình ở Atlanta, GA nhưng không có cách nào để gặp cả. Đành ngậm ngùi ở nhà vậy.


WGs xuất hiện rùi nè!






Các chị ý rất dễ thương

Thế mà cuối cùng mình vẫn quyết định đi xem các chị ấy, vì đây là cơ hội hiếm có mà. Mình với một bạn cùng trường đã tìm hiểu để xem gặp Wonder Girls như thế nào và công sức của cả 2 đứa cũng không hoang phí đâu nhé. Theo như lịch trình thì WG sẽ đến Atlanta diễn ngày thứ bảy (22.8.09). Khoảng 4, 5 ngày trước khi buổi diễn mở màn mình và đứa bạn trong trường (bạn í là người Hàn Quốc) mới tìm hiểu được vài thông tin để gặp WGs. Hai đứa nhanh chóng hỏi tất cả mọi người trên các diễn đàn để hướng dẫn cho bọn tớ các bước cần làm. Bạn chỉ cần gửi 1 video clip dài 30 giây thể hiện tình cảm của bạn đối với WGs rồi gửi tới địa chỉ của JYP company cùng với họ tên và địa chỉ liên lạc của bạn. Nếu người của công ty gọi lại cho bạn có nghĩa là bạn đã đựoc chọn làm Fantastic của WGs và có thể chụp ảnh, rồi được WGs kí tặng nữa…




Ai cũng giữ kĩ poster có chữ ký WG của mình cả

Không khó lắm đâu nhưng mình cứ sợ là quá nhiều người đăng kí thì họ sẽ không chọn mình. Nhưng mình đã vô cùng hạnh phúc khi bạn của mình đã nhận được điện thoại của công ty này. Ban đầu cả 2 đều buồn và lo vì vì nghĩ không có nhiều hy vọng đâu. Nhưng mình và bạn đã thành công rùi.



Mình cũng xin chữ kí các chị í lên áo nữa


Mình thật hạnh phúc khi đứng cạnh WGs

Rồi ngày quan trọng cũng tới, mình và cô bạn tới sớm 1h đồng hồ. Trời ơi, ở đó quá nhiều người luôn, hầu hết là fans của Jonas Brothers nhưng mà cũng rất vui là mình cũng gặp những Fantastic khác của WGs. Cả nhóm gần 18 người đều chờ tới 9h để gặp WGs. Cuối cùng thì chị Hana (quản lí của WGs) cũng xuất hiện, chị í điểm danh rồi phát cho mổi người 1 vòng tay để vào bên trong gặp WGs.




Nhưng phải đến lúc tạm biệt rồi

Trong đó toàn là tiếng hát của JB thôi, nhiều người không thể tưởng tượng… Thế nhưng quan trọng nhất vẫn là mình đã gặp được WG, trông các chị í rất dễ thương (Hehe, WGs cũng khá cao vì mang giày cao gót nhưng mà mình vẫn cao hơn đấy). Mình đứng cạnh Sohee và SunYe, sau khi chụp ảnh thì mình ôm tất cả thành viên của WGs. Yoobin rất đáng yêu và thân thiện, sau khi ôm Yeeun, Yoobin nhìn mình rồi nói: "Come here, come here!"(Lại đây, lại đây!) để ôm mình. Ôi, không thể nào quên cái cảm giác đó!

Mình chỉ có thể tóm tắt như vậy thôi, bạn nào muốn biết gì thêm thì cứ hỏi qua yahoo: snowflake_2801 của mình nhé. Hoặc vào facebook của mình để hỏi cũng được luôn (www.facebook.com/Jess2801). Cám ơn vì đã đọc câu chuyện của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)