Tin tức - pháp luật 2014-07-16 00:22:08

++Tổ chức kín kẽ của đường dây gái gọi sinh viên$$$


[size=6]Khi khách thắc mắc về thẻ sinh viên, cô gái tra cứu thông tin cá nhân trên trang điện tử của trường mình rồi đối chiếu số liệu rất chuyên nghiệp.[/size]
Ngọc cầm đầu một đường dây mại dâm sinh viên lớn ở một tỉnh miền Bắc. Những cô gái trong đường dây của cô ta đều là sinh viên của các trường đại học. Bản thân Ngọc cũng đang là sinh viên năm thứ 2. Không chỉ làm má mì, bản thân cô gái này cũng thường xuyên đi khách. 
Cô ta thường đăng những status trên trang cá nhân của mình như: ‘Làm gái, cần tiền!’. Sau những trao đổi qua vài dòng làm quen trên mạng, Ngọc nhanh chóng tiếp thị mình là gái bán dâm dán mác sinh viên. “600.000 đồng tàu nhanh, qua đêm 1,5 triệu, không mặc cả. Nếu cần, anh đặt phòng rồi báo lại”, Ngọc nói ngắn gọn, dứt khoát và hết sức chuyên nghiệp.
Cuộc gặp gỡ diễn ra sau đó chừng 30 phút. Ngọc chưa đầy 20 tuổi, người nhỏ thó, chỉ chừng ngoài 40kg, vẻ ốm yếu. Thấy khách không đồng ý "đi", Ngọc vào thẳng vấn đề: “Anh chê em xấu à? Nếu thích hàng đẹp thì báo để em thu xếp. Bao nhiêu cũng có. Tuy nhiên, giá hơi “chát” đấy!”.
Buổi chiều cùng ngày, người khách và Ngọc gặp lại nhau thêm một lần nữa. Lần này, đi cùng Ngọc là một bạn nữ tên Trang, được Ngọc giới thiệu là sinh viên thuộc trường Cao đẳng Y tế. “Trang có giá tàu nhanh 1,5 triệu, qua đêm 3 triệu. Ngoài ra, anh cho em bao nhiêu thì cho. Thanh toán luôn anh nhé!”, Ngọc ra giá ngắn gọn.
Những cô gái trong đường dây gái gọi sinh viên có tuổi đời còn rất trẻ, mặt non nớt.
Khi anh khách tỏ ra ngờ vực, Ngọc đưa nhanh tấm thẻ sinh viên mang tên Nguyễn Thị Trang, là sinh viên năm 2 của trường Cao đẳng Y tế. Anh ta vẫn thắc mắc, tấm thẻ sinh viên này vẫn có thể làm giả được. Cô sinh viên tên Trang liền tra cứu vào tài khoản cá nhân trên trang thông tin điện tử của trường mình rồi đối chiếu mẫu thẻ sinh viên và cả chứng minh thư. Các số liệu trùng khớp. Anh ta tin và chấp nhận mức giao dịch theo hướng “tàu nhanh”. Ngọc liền ra về và trả lại không gian riêng cho anh khách và Trang.
“Anh đang cần số ‘hàng’ lớn. Em thu xếp được bao nhiêu người? Anh cần không dưới 10 người. Yêu cầu phải là sinh viên, anh được kiểm tra thẻ sinh viên”, anh khách khi nãy nói với Ngọc.
Ngọc nhanh chóng niềm nở chào hàng: “Em sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của anh về số lượng. Tuy nhiên, giá sẽ đắt, ngoài 3 triệu qua đêm thì em cũng phải có phần 500.000 đồng một người mỗi lần đi khách. Anh đồng ý thì 3 ngày sau gặp lại tại một địa điểm do anh chọn. Chi phí gặp mặt là 500.000 đồng một người. Ngoài sinh viên ra sẽ có cả học sinh cấp 3”.
Đến ngày hẹn, 7h30 tối, tại một quán cafe ở trung tâm thành phố, lần lượt 8 cô gái với thẻ sinh viên, chứng minh thư bản gốc kèm photo, dưới sự dẫn mối của Ngọc đến gặp khách.

Đặc điểm chung, tất cả các cô gái này còn rất trẻ, xinh xắn. Có những cô vẫn giữ được chút dáng vẻ ngại ngùng, e thẹn của những nữ sinh. Nhưng phần đông trong số họ đã nặng mùi son phấn của những cánh bướm đêm kiếm tiền bằng thân xác.

3 trong số 8 cô đưa thẻ học sinh cấp 3, những người còn lại là những tấm thẻ sinh viên. Sau này, khi kiểm tra lại thông tin từ những tấm thẻ, có 3 trong số 8 người trong cuộc gặp này mượn danh học sinh, sinh viên làm thẻ giả.
Các cô ra giá thấp nhất là 2 triệu một đêm, cao nhất là 3,5 triệu đồng một đêm, tiêu chí là để làm giá chủ yếu là căn cứ vào ngoại hình, tuổi. Về phương thức thanh toán, tất cả đều chuyển qua tài khoản của Ngọc. Sau đó, các cô gái này sẽ nhận lại tiền từ má mì của mình. Đương nhiên, Ngọc sẽ trích lại hoa hồng của mình trong đó.
Những tấm thẻ sinh viên được các cô gái đưa ra để "ngã giá".
Ngọc kể, bản thân cô cũng chỉ là chân rết của đường dây này, mỗi lần có ý định từ chối điều hàng, nữ sinh cầm đầu đường dây gái gọi sinh viên này bị xã hội đen đến đánh đập không nương tay và có thể mất mạng.
“Khó khăn về tiền bạc không còn nữa, em cũng muốn dừng lại công việc này vì càng làm thì bệnh suy thận của em càng trầm trọng. Em cũng sợ bị bắt nữa. Nhưng nếu em dừng lại mà không được sự đồng ý của một số người thì chưa chắc em đã giữ được tính mạng. Em bị dân anh chị khống chế, từ lúc bắt đầu đi cắm thẻ sinh viên và phải chịu lãi cắt cổ. Sau đó, em không thể trả được tiền cắm thẻ, cộng với việc vẫn thiếu tiền nên em được bọn chúng đề nghị việc việc bán dâm trừ nợ", Ngọc bắt đầu mở lòng.
Cô vừa làm theo các mối giới thiệu của bọn này, vừa phải kiếm khách riêng bên ngoài. Sau này, khi đã đủ tiền trả nợ rồi, Ngọc muốn dừng lại nhưng vẫn bị khống chế.

"Có lần, em không nghe máy, từ chối đi tiếp khách rồi nhờ người khóa trái cửa phòng lại. Tuy nhiên, sau đó, có một nhóm đầu gấu đến tận phòng em vào lúc đêm khuya rồi bẻ khóa vào đánh đập em không nương tay. Sau lần đó, em không dám từ chối nữa. Bọn họ cũng dọa sẽ tiết lộ thông tin em làm nghề tới gia đình và nhà trường. Em lại càng không dám chống cự. Có lẽ, trước khi kết thúc đời sinh viên ở đây, em không có sựa lựa chọn khác”, Ngọc kể.

Cô nói thêm: "Kể cả có một vài người bị công an bắt thì họ vẫn còn tay chân và các mối quan hệ xã hội khác khống chế em. Hơn nữa, dính dáng vào pháp luật thì em cũng chẳng hay ho gì”. Tuy nhiên, 6 tháng sau, với sự giúp đỡ của nhà trường, cụ thể là thầy hiệu phó đã cam kết không tiết lộ công việc cô từng làm, đồng thời hứa giúp đỡ, Ngọc đã dần dần từ bỏ nghề làm gái. 

“Em đi làm gái vì muốn được đi học và vì hoàn cảnh riêng. Giờ, em đã tháo gỡ được những khó khăn về hoàn cảnh riêng rồi. Hơn nữa, nếu làm tiếp thì em có nguy cơ bị đuổi học. Vì vậy, em quyết định bỏ nghề”, Ngọc tâm sự.
Giá mỗi cô đi khách thấp nhất là 2 triệu, cao nhất là 3,5 triệu, tùy vào ngoại hình và tuổi tác.
Về phần Trang, cô gái này đã có chồng nhưng lại chọn nghề mại dâm để kiếm tiền. Chồng cô gái kể, anh ta bắt đầu nghi ngờ Trang làm công việc nhơ bẩn kia từ 2 tháng nay. Anh này thấy vợ mình luôn tắt điện thoại mỗi khi về nhà. Hoặc thỉnh thoảng mở máy thì lại có những cuộc gọi, cô ấy lại lén lút, thậm thụt để nghe. Chồng Trang bí mật mở máy lúc vợ mình đã ngủ say thì nhận được tin nhắn từ một số điện thoại của người tên Ngọc với nội dung yêu cầu Trang đi tiếp khách”.
“Em rất đau khổ nhưng cũng coi như không biết rồi ghi lại số điện thoại của Ngọc. Một tuần sau, em đi từ Bắc Giang lên chỗ Trang trọ, trong vai một khách hàng, em gọi cho Ngọc yêu cầu được qua đêm với Trang. Ngọc đồng ý và thế là em đi mua dâm vợ mình. Hôm đó, Trang khóc nhiều, cũng thấy cô ấy trẻ người non dạ, em nghĩ ếu cô ấy từ bỏ con đường này, em sẽ tha thứ cho cô ấy. Rồi may mắn, ít lâu sau vợ em hồi tâm chuyển ý, chuyển về quê làm ở một cơ sở y tế gần nhà”, chồng cô gái kể. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)