Phim ảnh 2010-08-02 03:06:22

"Tình Yêu Trái Cấm" - Phim "nóng" nhất mùa hè 2010


Bộ phim dán nhãn 16+ với nhiều cảnh nóng, nhưng đó lại là bức tranh rất chân thực về tình yêu của tuổi trẻ



Ex - Tình Yêu Trái Cấm






Đạo diễn: Heiward Mak
Diễn viên: Chung Hân Đồng, Trần Vỹ Đình…
Thể loại: Tình Cảm, Lãng Mạn
Đánh giá:



Ex- Hương vị trái cấm là bộ phim thứ hai của nữ đạo diễn trẻ Heiward Mak, người đã tạo tiếng vang ngay từ bộ phim đầu tay High Noon (2008). Ex là một câu chuyện tình yêu thời hiện đại dưới góc nhìn của một cô gái trẻ Châu Di. Tình yêu của Châu Di cũng giống như bao chàng trai, cô gái trong xã hội ngày nay: sét đánh, cuồng nhiệt, đầy đam mê nhưng cũng ẩn chứa nhiều sốc nổi, bốc đồng rồi phạm nhiều lỗi lầm phải chia tay.






Ex là bộ phim điện ảnh đầu tiên Chung Hân Đồng được mời đóng vai chính kể từ sau sự cố cá nhân và lại là một bộ phim về đề tài tình cảm tay 3 có nhiều cảnh khá nóng. Điều đó khiến dư luận có khá nhiều lời bàn tán trong khi phim bấm máy và tạo không ít áp lực lên nữ diễn viên xinh đẹp. Cô cho biết mình đã rất lo lắng và đắn đo trước lời mời, nhất là khi đọc miêu tả các cảnh quay, sợ rằng fans sẽ không hiểu và thông cảm cho cô. “Nhìn lại thời điểm bị "tô vẽ" thị phi, tôi sợ lần này sẽ lại mắc phải bế tắc. Tuy nhiên, chính áp lực này đã giúp tôi làm tốt hơn khi nhập đoàn, diễn xuất. Tôi biết mình phải cố gắng hơn ngày xưa gấp nhiều lần thì mới có cơ hội "đổi đời". Tôi cảm thấy thật may mắn khi được thể hiện một nhân vật hoàn toàn khác với những vai diễn mang tính phụ họa trước đó.” Không những vượt qua được dư luận để hoàn thành xuất sắc vai diễn, Chung Hân Đồng trong vai trò đàn chị đã giúp đỡ kinh nghiệm diễn xuất cho Trần Vỹ ĐìnhMichelle Wa hoàn thành tốt vai diễn, nhất là các cảnh nóng.






Bộ phim xoay quanh Châu Di và những mối tình đẹp của cô. Châu DiGia Bình có một chuyện tình sâu đậm suốt 4 năm, nhưng rồi vì nhiều lý do của những người trẻ, họ phải chia tay. Nhưng nhân duyên sắp xếp cho họ gặp lại nhau tại sân bay HongKong, khi Gia Bình đã có người yêu mới là Cee, còn Châu Di vừa chia tay bạn trai và thất lạc mất hết tư trang. Vì tình xưa nghĩa cũ, Gia BìnhCee cho Châu Di ở nhờ vài ngày. Và trong mấy ngày, bộ 3 Châu Di-Gia Bình-Cee phải đối mặt với nhau, đối mặt với mối quan hệ tình cảm giữa 3 người , đâu là tình yêu thật sự, đâu là bản năng và sự thỏa hiệp để khỏa lấp nỗi cô đơn.








Là một câu chuyện tình, nên bộ phim không thiếu những cảnh tình cảm nóng bỏng. Lại là chuyện tình thời hiện đại của những người trẻ, nên những nụ hôn, những cử chỉ âu yếm nơi công cộng là không thiếu vì nó bình thường trong xã hội ngày nay. Nhưng cũng phải nhắc nhở là phim này không dành cho khán giả dưới 16 tuổi vì những cảnh nhạy cảm trong phim khá mãnh liệt khiến màn ảnh có thể bốc cháy vì quá nóng. Nhưng nếu cảm nhận nó dưới góc nhìn của một tình yêu thật sự, thì những cảnh ái ân trong phim tuyệt đẹp, là sự thăng hoa của một tình yêu cuồng nhiệt.







[justify]Nữ đạo diễn trẻ Heiward Mak đồng thời là tác giả kịch bản, đã xuất sắc khi kể một câu chuyện tình của những người trẻ, còn các diễn viên đã xuất sắc khi thể hiện các nhân vật. Xem phim, những chi tiết biểu hiện tình yêu của họ khiến khán giả trẻ cảm thấy như đang xem lại những trang nhật ký của chính mình, có những phút giây vui sướng hạnh phúc vô cùng thì cũng có những lúc cãi vã căng thẳng điên cuồng. Châu Di yêu Gia Bình, hạnh phúc nhất trên đời của cô là được ở bên cạnh anh, được anh ôm trong vòng tay chăm sóc từng ly từng tý. Gia Bình cũng yêu thương Châu Di hết mực, anh có thể làm tất cả để cô được vui được hạnh phúc. Gia Bình có thể bỏ qua cả sĩ diện của một chàng thanh niên trẻ tuổi, tất cả chỉ vì Châu Di. Anh nhớ từng thói quen nhỏ nhất của cô, và cả tật xấu của cô nữa. Nhưng nhớ không có nghĩ là có thể chịu đựng được. Cả 2 đều còn trẻ nên còn bốc đồng và hiếu thắng, nhưng khi xa nhau rồi thì họ nuối tiếc cũng đã muộn.
[/justify]







Những ngày ở nhờ nhà Gia BìnhCee, Châu Di có dịp gần gũi lại Gia Bình và ký ức ùa về bên cô. Châu Di nhớ về những kỷ niệm cũ, những ngày họ đã bên nhau, những đồ vật cũ mà 2 người từng mua chung. Biết rằng anh đã có Cee, nhưng cô không khỏi nhớ nhung và… ghen tỵ. Biết rằng đều đó là vô lý nhưng biết sao được, con người mà chứ có phải thần thánh, huống chi đây là những người trẻ, khi mà họ yêu bằng trái tim nhiều hơn là lý trí. Và Gia Bình cũng thế, gặp lại Châu Di, nhìn thấy cô, nhìn thấy tình yêu dành cho cô trong tim mình vẫn còn tràn đầy. Cũng như chiếc ghế bành mà cả hai cùng mua và cùng vác về nhà, tình yêu giữa họ vẫn còn, vẫn tồn tại và cuồng nhiệt như chưa từng chia xa. Nhưng còn Cee, cô cũng nhận thấy sự thật dần dần hiện ra trước mắt. Đâu là lối ra cho mối tình tay ba , hay là tất cả bế tắc? Có thể sự thật cuối cùng khiến họ đau đớn nhưng cả 3 đều nhận ra con đường mà trái tim họ mách bảo. Dù rằng chuyện tình của họ có thể không trọn vẹn, nhưng họ đã yêu hết mình và đó là một chuyện tình rất đẹp .






Phim là một bản tình ca về tình yêu của giới trẻ hiện đại. Họ không yêu nhau theo kiểu âm thầm im lặng truyền thống, có thể nó chứa đựng nhiều bốc đồng, sốc nổi hay dựa vào bản năng là chính. Nhưng dù mọi người có bất ngờ hoặc không chấp nhận quan niệm tình yêu hiện đại đó, thì những chàng trai, cô gái ấy vẫn cứ yêu như thế, cháy lòng như thế. Vì đối với họ, đó vẫn là một tình yêu thật sự.





* Phim đang được chiếu trên toàn quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)