Tình yêu - giới tính 2011-01-07 02:42:47

tình yêu mà phải thế này >"<


sr I love U


T gặp PT có lẽ không phải do ai sắp đặt mà là do may mắn, lúc đầu thấy PT T không nghĩ là mình sẽ yêu PT mà chỉ nghĩ chúng ta sẽ chỉ là những người pạn…………. Nhưng số phận thật trớ trêu T lại yêu PT mất rồi. Những ngày sau đó T sống thật vui vẻ ăn cơm có người gọi xún ăn có người bên cạnh vui đùa cười nói…..














T đã yêu PT mất rồi ………….. có những đêm PT đi chơi với bạn bè T ngồi một mình trong phòng chỉ bít cầm dt và nt ….. nhắn đi những tn và chỉ nhận được 1, 2 tn hồi âm. T nhớ cái đêm mà PT bỏ về một mình mà k.o đi cùng V .. T và V đã rất lo lắng và sợ PT bị làm sao…………………………………………………………….. Nhưng rồi:

Điều T không bao giờ mún đã xảy ra









PT và V bị ông bà già cho nghỉ làm đã thế hôm đó T còn mất kiềm chế nữa chứ tất cả thật giống như trong địa ngục……….. T nhớ hôm đó T đã như thằng mất hồn , T nhìn xung quanh và ngồi 1 góc rồi đến chiều ăn cơm nhìn mọi người T lại bùn k.o còn ai gọi T xun ăn k.o còn ai cười nói với T trong bữa ăn …………….

















T vẫn cố liên lạc với PT nhưng T nhận ra một điều hình như mình đã yêu đơn phương hay sao ấy vì làm gì có ai yêu mà lại lạnh lùng với người mình yêu như vậy……….. T thử nt hỏi nhưng cái T nhận được vẫn chỉ là những câu nói “ nhảm, nhảm, nhảm ………….và nhảm “. Lúc này T thấy mình như là một thằng ngu khi đâm đầu vào yêu một người không hề yêu mình……… Nhưng không hiểu sao T vẫn bất chấp nt sang hỏi PT “ em đang quen ai? “ và nhận lại được 1 tn “ Em chỉ quen mỗi anh “ nhận được cái tn này chẳng hỉu sao mọi suy nghĩ linh tinh trong đầu T biến mất và T lại vui vẻ trở lại . “Yêu lại rồi” T tự nghĩ trong đầu mình như thế :D














Yêu yêu và yêu lúc này trong đầu T chỉ tồn tại mỗi từ đó …………. But đến ngày hôm nay dường như T đã mất tất cả mọi thứ bố mẹ đã hoàn toàn cấm T quen với PT và V. Nghe xong tin đó T cầm dt và gọi cho 2 người nhưng T được cái gì ngoài những từ số dt k.o liên lạc được và T cũng thật sự tức khi nghĩ tại sao 2 người k.o nhịn ông bà một tí để cho yên bình nhưng hình như T đã nhầm. Sr 2 người vì T đã nhắn tn đó sang nếu có thể hãy hỉu cho T nhé.

Remember I love you







( nếu PT đọc blog của T hãy đọc câu này T lun yêu PT và nếu được PT hãy về lại với T và quan tâm T nhìu hơn nhé và T cũng hem mún PT để ý đến bố mẹ T mà hãy chỉ để ý đến T. T sr về tất cả mọi truyện và PT hãy hỉu cho T , T chỉ iu PT mà thôi có nhìu khi T nt những tn nhảm nhưng cũng chỉ vì 1 lí do I love U

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)