Bóng đá 2021-07-28 06:57:50

TÌNH YÊU GIỮA BÓNG ĐÁ VÀ TÔI


Bóng đá là một môn thể thao đồng đội được chơi với quả bóng hình cầu giữa hai đội gồm 11 cầu thủ mỗi bên. Trên sân thi đấu, mỗi một cầu thủ đều có mục tiêu là sút bóng vào cầu môn đối diện, ghi bàn cho đội mình. Trong cuộc sống bình thường, người ta rất là dễ dàng mà tìm được trường địa và bạn bè đá bóng. Cho nên, chúng tôi có thể nói bóng đá là một môn thể thao hết sức phổ biến ở nhiều khu vực và quốc gia(ví dụ nước ta đấy) .

Tôi vẫn còn nhớ được hôm đó mà bóng đá và minh gặp gỡ. Đó là WORLD CUP năm 2002, một khóa WORLD CUP được tổ chức tại Châu Á lần đầu tiên. Tôi theo bố tôi cùng xem thi đấu giữa các đội quốc gia, thấy được tình cảm nhiệt tình, chân thành của các cầu thủ. Từ đó, tôi bắt đầu yêu bóng đá và dần dần thích đá bóng với bạn bè, người thân.

Sau đó, tôi lại ngẫu nhiên khám phá được một trang web gọi tên là bongdalu. Việc này thật là may mắn đấy. Web bongdalu giúp tôi đi sâu tìm hiểu các giải ở khu vực khác nhau và dẫn tôi hiểu biết nhiều team đáng theo dõi(ví dụ như Chelsea này, Bayern này, Man UTD này…)

cám ơn bố tôi, cám ơn WORLD CUP, cám ơn bongdalu, cám ơn các bạn cùng đá bóng với tôi, chính là những người này, những việc này, tôi mới khám phá được cái đẹp của bóng đá. Đương nhiên rồi, tôi còn cần cám ơn cho bóng đá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)