Chuyện shock 2011-08-29 02:24:34

TIN VUI !!!!.................................^^?


[size=1]ĐH Lạc Hồng giành huy chương đồng Robocon 2011[/size]2 giờ trước- vtc.vn
[justify][size=2](VTC News)- Tối 28/8, theo thông tin từ ĐH Lạc Hồng (Đồng Nai), đội tuyển Robocon của Việt Nam đã giành huy chương đồng giải Robocon châu Á-Thái Bình Dương 2011 vừa diễn ra tại Thái Lan.

Năm nay, đội Việt Nam còn được nhận thêm giải thưởng Toyota. Năm 2010, ĐH Lạc Hồng cũng đại diện cho Việt Nam tham dự Robocon 2010 tại Cairo (Ai Cập) và đã xuất sắc giành huy chương bạc.

Cùng đạt giải ba với đội tuyển Việt Nam còn có đội của trường ĐH bách khoa Batam (Indonesia). Đội Thái Lan I (thuộc trường Đại học Dhurakij Pundit) đoạt huy chương vàng và đội Thái Lan II (trường Cao đẳng kỹ thuật Kampaengphet) đoạt huy chương bạc.
[/size]
Chiến thắng tuyệt đối Loy Krathong của ĐH Lạc Hồng
[size=2]
Giải Robocon ABU 2011 diễn ra từ ngày 27/8, với sự tham dự của 19 đội của 18 nước khu vực; trong đó có hai đội của các trường của Nga (Đại học kỹ thuật quốc gia Saratov và trường của Lào (Cao đẳng quản lý và công nghệ) tham dự giải lần đầu tiên.

Năm 2011, cuộc thi Robocon 2011 được tổ chức tại Thái Lan với chủ đề “Lễ hội đèn Hoa đăng: Thắp sáng Hạnh phúc bằng tình Hữu nghị.”
[/size]
Trên website của ĐH Lạc Hồng tường thuật trực tiếp từ Thái Lan các diễn biến của các trận đấu và kết quả

Tại vòng bảng, đội tuyển Robocon Việt Nam đã dễ dàng vượt qua các đội tuyển của ĐH South Pacific của Fiji và ĐH Gazi của Thổ Nhĩ Kỳ. Trước lối chơi thông minh, chính xác của đội tuyển Việt Nam đã khiến nhiều đội bạn phải nể phục, các thành viên ban giám khảo phải bất ngờ.

Tại vòng tứ kết, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đội tuyển trường Cao đẳng quản lý và công nghệ của Lào bằng một chiến thắng tuyệt đối..

Ở vòng bán kết, do gặp phải sự cố kỹ thuật nên đội tuyển Việt Nam đành phải chịu thua đội tuyển Thái Lan 2 trong nhiều nuối tiếc của các khán giả hâm mộ.

Giải ABU Robocon, do Liên hiệp phát thanh và truyền hình khu vực châu Á-Thái Bình Dương (ABU) tổ chức từ năm 2002, nhằm phát triển kỹ năng sáng tạo, sáng chế và phương cách học tập mới cho lớp trẻ.

[/justify]



[size=3]TIN MÀ TÔI VUI NHẤT LÀ TÀU KHỰA BỊ LÀO ANH EM ĐÁNH BẠI TỪ VÒNG LOẠI 3crisp3 3crisp3 3crisp3 HA HA HA 3crisp3 3crisp3 3crisp3 TRƯỚC CUỘC THI NÓ KHOE CON ROBOT MẤT CÓ 42s LÀ ĐẠT LOYKRATHONG 3ahh3 AI NGỜ BỊ ANH THUỐC LÀO CHO VỀ QUÊ SỚM 3crisp3 3crisp3 3crisp3 HÉ HÉ HÉ 3crisp3 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)