Tin tức - pháp luật 2012-11-14 09:29:46

Tin Sốc nóng hổi..........Nhóm HKT được khen ngợi trên báo chí nước ngoài


Nhóm HKT được khen ngợi trên báo chí nước ngoài
[justify] [/justify]
[justify]Tiin.vn – HKT đang gây bão giới truyền thông Cbiz. Các trang tin lớn đồng loạt đăng tin và hình ảnh về nhóm nhạc này.[/justify]
[justify]Sáng nay, một loạt các trang báo lớn của Trung Quốc như 67, Ent, 21CN, QQ đều đồng loạt đăng tải tin tức về nhóm nhạc HKT của Việt Nam. Các trang tin hàng đầu này bình luận, HKT đang là nhóm nhạc được chú ý tại Trung Quốc và gọi đây là “ba nhân tố mới”.[/justify]


Tin về HKT đều ở vị trí quan trọng của các trang báo ngày hôm nay

[justify]Các trang tin đưa tin, [url=http://tiin.vn/search.html?search[query]=hkt]nhóm HKT là nhóm nhạc trẻ gồm 3 thành viên 9X trẻ trung của Việt Nam với tên nhóm được ghép từ tên của ba thành viên. Trang 67 bình luận: “HKT là sự kết hợp của ba anh chàng trẻ. Ba cậu bé không chỉ có ngoại hình gây chú ý với phong cách ăn mặc mà ngay cả gu âm nhạc cũng không đi theo những lối mòn thông thường. Một sự mới mẻ về gu nghe nhạc. Nhiều cư dân mạng cho rằng, ba anh chàng này bị ảnh hưởng phong cách âm nhạc của Nhật Bản và Hàn Quốc”.

Trang 21CN còn tiết lộ với khán giả về profile của 3 ca sỹ trẻ bằng tiếng Hoa kèm ghi chú: “Dù là nhóm nhạc được yêu thích nhưng khán giả Việt Nam không mất quá nhiều tiền để có vé xem họ hát”.

Việc báo chí Trung Quốc đăng tải nhiều tin bài và hình ảnh về nhóm nhạc Việt Nam là điều hiếm có xưa nay. Ngay cả những cái tên như Elly Trần hay người mẫu trẻ Bảo Trân khi được đăng báo cũng chỉ lên với số lượng hình ảnh tin ở vị trí thường, không “hoành tráng” như HKT.
[/justify]






Hình ảnh và profile của các thành viên trong nhóm được tiết lộ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)