Sao thế giới 2011-07-05 13:08:28

Tin sốc: C. Ronaldo công khai ý định theo đuổi Cheryl Cole!!


Cristiano Ronaldo đã bất ngờ nêu đích danh nữ ca sỹ quyến rũ Cheryl Cole chính là người đàn bà mà anh ta thèm muốn.



Một khi đã bị Ronaldo đưa vào tầm ngắm, liệu Cheryl có thoát nổi?
Chẳng cần quan tâm tới chuyện Cheryl và Ashley Cole đang dập dòm quay lại với nhau sau nhiều tháng ly dị, Cristiano Ronaldo bất ngờ công khai tâm sự như muốn phá bĩnh chuyện hỉ của đồng nghiệp: "Người tình trong mộng của tôi là… Cheryl Cole".

CR7 bật mí bí mật

Ai cũng rõ chiến tích sát gái của tuyển thủ Bồ Đào Nha khủng khiếp đến như thế nào. Ai cũng rõ danh sách nhân tình của CR7 không ngừng được nối dài. Thôi thì, có hàng tá mỹ nhân đã qua tay Ronaldo. Diễn viên có. Người mẫu có. MC truyền hình có. Không chỉ ăn tạp, Ronaldo còn khiến người ta chóng cả mặt khi liên tục “thay đổi mặt hàng”.

Ăn tạp là như thế, nhưng thực chất, ai là người tình trong mộng của CR7? Ngay khi được hỏi về đám người mẫu chân dài từng bu kín lấy mình, Ronaldo đã gạt phắt đi: “Tôi chẳng thấy có cảm hứng gì với số người mẫu cả. Bọn họ chỉ được cái mẽ ngoài”. Chẳng hề ngượng mồm, gã Don Juan trong giới quần đùi áo số còn “chém gió” với đại ý, sai lầm lớn nhất của anh ta là cặp kè với người mẫu tai tiếng Nereida Gallardo.

Lạ thật! Thế tóm lại tiêu chí của CR7 về người tình trong mộng là gì? Chẳng phải chờ đợi gì nhiều, cựu ngôi sao M.U đã tuôn ngay ra một tràng về hình mẫu người tình trong mộng. Cụ thể, theo Ronaldo, đó phải là cô gái nhạy cảm, thông minh, hơi xinh một chút: “Tôi chỉ thích những cô gái bình thường hơn là những cô gái giàu có, nổi tiếng”.

Nếu chỉ nói hươu nói vượn như trên, mọi sự chưa có gì là quá ầm ĩ. Đáng nói ở đây, Ronaldo đã bất ngờ nêu đích danh nữ ca sỹ quyến rũ Cheryl Cole chính là người đàn bà mà anh ta thèm muốn. Hơn thế nữa, Ronaldo còn nhấn mạnh, nếu có cơ hội, anh ta sẽ chinh phục bằng được “người đẹp biết hát”: “Cheryl có sức lôi cuốn thật kỳ lạ. Đó thực sự là mẫu phụ nữ hoàn hảo mà tôi rất thích”.

Thế là rõ! Phun ra thông tin gây bất ngờ, siêu sao Real Madrid không hề che giấu ý định rình rập nữ ca sỹ người Anh. Một khi đã bị Ronaldo đưa vào tầm ngắm, khó có bóng hồng nào có thể chạy thoát nổi. Cũng có nghĩa, Cheryl rồi đây sẽ phải đề cao cảnh giác trước gã cầu thủ lúc nào cũng hau háu gái đẹp như Ronaldo.

Irina Shayk bị "bật bãi"?

Bất kể thế nào, siêu mẫu người Nga, Irina Shayk là người choáng váng hơn cả trước lời tiết lộ từ Ronaldo. Ai đời trong khi vẫn đang cặp kè cùng Irina, Ronaldo lại ra sức tán tụng người đàn bà khác. Mà khổ nỗi, Cheryl còn từng qua một lần đò sau khi ly dị với tay hậu vệ cánh trái Ashley Cole. “Có cảm giác, Ronaldo chẳng coi Irina là gì cả”, bạn bè của Irina bức xúc nói, “Anh ta ba hoa đủ điều về Cheryl như thể không có sự tồn tại của Irina trên cõi đời”.

Xâu chuỗi lại mọi sự việc, có thể thấy rõ, không phải ngẫu nhiên mà Ronaldo lại phun ra thông tin gây ầm ĩ như trên. Có vẻ như Ronaldo đang muốn thăm dò thái độ của Irina ra sao. Nên nhớ, đang có tin “chân dài người Nga” bị bà mẹ chồng tương lai Dolores tẩy chay. Thái độ ghét Irina như thể xúc đất đào đi từ Dolores suýt nữa đã phá hỏng buổi lễ rửa tội cho cậu quý tử của Ronaldo. Không thuyết phục được bà mẹ khó tính Dolores, khả năng Ronaldo chia tay Irina hoàn toàn có thể xảy ra lắm chứ. Nếu vậy, đám cưới được mong đợi nhất trong năm giữa Ronaldo và Irina sẽ chẳng bao giờ biến thành hiện thực.

Theo Bongdaplus.
Ngưỡng mộ anh ấy quá 3big_love3 3big_love3 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)