Bóng đá 2012-08-16 08:46:13

Tin HOT: Man United chính thức có được Robin Van Persie


[justify][justify](BongDa.com.vn) - Không còn là tin đồn nữa, trên trang web chính thức của Quỷ đỏ vừa đưa ra thông báo: \"Manchester United đã chính thức đạt được thỏa thuận với Arsenal trong thương vụ Robin Van Persie.\"
[size=2]
>> Thương vụ Robin van Persie sắp đi đến hồi kết thúc?
>> TRANH LUẬN: Đã đến lúc tước băng thủ quân của Percy?
>> Bất chấp bị chỉ trích, Van Persie vẫn muốn \"bay\" cùng Hà Lan
>> Kompany: Persie gia nhập đội nào, đội đó sẽ mạnh hơn[/size]

Như vậy là câu chuyện dài kì liên quan đến tương lai của Van Persie đã chấm dứt. Chân sút chủ lực và cũng là thủ lĩnh của Arsenal mùa bóng trước sẽ chính thức khoác áo Quỷ đỏ mùa bóng này.

[justify]Đây có lẽ là thông tin khiến NHM Man United không thể vui mừng hơn bởi với cặp sát thủ hàng đầu Premier League là Rooney - Van Persie, họ có thể khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải e ngại. Tiền đạo người Hà Lan dù đã có tuổi nhưng anh thực sự là mẫu sát thủ mà Man United cần để tránh tình trạng lãng phí cơ hội như hiện nay. Ưu điểm vượt trội của Robin là chạy chỗ tốt, chơi đa dạng, biết làm bóng và mạnh nhất là ở khả năng dứt điểm cả bóng bổng lẫn bóng sệt. Có Van Persie, sức công phá của Man United chắc chắn sẽ khủng khiếp hơn rất nhiều.

Cho đến lúc này, các thỏa thuận cá nhân đã được hai bên đồng ý và ngày mai, Van Persie chỉ cần vượt qua bài kiểm tra y tế nữa là có thể ra sân ngay trong trận mở màn Premier League của đội chủ sân Old Trafford với Everton.

Mức giá của Persie vẫn chưa được cả Man United lẫn Arsenal tiết lộ song theo một số trang báo uy tín như BBC hay Sky Sports, số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra cho đội bóng kình địch của mình là 24 triệu bảng.

Về phía Arsenal, để thay thế cho Van Persie, HLV Wenger đã sớm đưa về Podolski và Giroud đầu mùa hè. Thế nhưng chừng đó cũng chưa đủ để ông có thể hài lòng. Fernando Llorente là cái tên mà vị HLV người Pháp muốn đưa về Emirates tiếp theo.
[/justify]
[/justify]
[/justify]
[size=2]>> Thương vụ Robin van Persie sắp đi đến hồi kết thúc?
>> TRANH LUẬN: Đã đến lúc tước băng thủ quân của Percy?
>> Bất chấp bị chỉ trích, Van Persie vẫn muốn \"bay\" cùng Hà Lan
>> Kompany: Persie gia nhập đội nào, đội đó sẽ mạnh hơn[/size]

M.T
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)