Chuyện lạ 2014-06-05 03:34:18

Tín đồ sắc đẹp đua nhau phẫu thuật vì mục đích kỳ quặc ,,,,,,,,,,,đúng là toàn bọn điên


Người thì muốn gọt chân để đi vừa giày, người lại chỉnh sửa gương mặt để chụp ảnh 'tự sướng' trông như đã photoshop.
Cắt bỏ ngón để đi vừa giày
Giày cao gót luôn có sự quyến rũ lớn đối với các tín đồ thời trang. Với số đo chuẩn được đề ra từ các nhà mốt, việc xỏ vừa chân vào những tạo vật xinh xắn này không phải chuyện dễ. Chưa kể, chiều cao của các đôi giày tỷ lệ thuận với những cơn đau ám ảnh phái đẹp. Để thoải mái hơn trên những đôi cao gót hàng hiệu, nhiều phụ nữ tìm đến biện pháp cắt bỏ ngón, hút mỡ chân, gọt bớt chân…
Bàn chân thô kệch trở nên thon gọn hơn sau khi cắt gọt và có thể đi vừa mọi kiểu giày.
Theo New York Times, ngoài việc làm cho các ngón chân nhỏ ra hay lớn lên, nhiều bác sĩ còn giúp bơm mỡ vào bàn chân để những "con nghiện thời trang" không bị đau khi di chuyển nhiều bằng giày cao gót. Việc đặt nệm nhân tạo vào bàn chân hầu như chưa có ca nào đạt thành công tuyệt đối mà trái lại gây nên những thương tổn nặng nề mãi mãi.
Phẫu thuật bàn chân có thể mang đến những thương tổn vĩnh viễn.
Chỉnh sửa gương mặt để chụp ảnh "tự sướng" đẹp hơn
Việc selfie trở thành một trào lưu đã gián tiếp gây nên sự gia tăng của các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều cô gái muốn có được những bức ảnh long lanh như bạn bè đã viện đến dao kéo để các đường nét trên gương mặt hoàn hảo hơn. Điều này sẽ giúp họ trong những bức ảnh "tự sướng" trông như đã được chỉnh sửa photoshop.
Trào lưu selfie trở thành áp lực khiến mọi người đua nhau phẫu thuật thẩm mỹ.
Điển hình cho trường hợp này là Triana Lave, người đã trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ với mục đích chỉ là… đẹp hơn khi chụp hình “tự sướng”. Vì lý do công việc và ngoại giao, cô thường xuyên phải sử dụng Skype hay xuất hiện trên các mạng xã hội. Lavey chia sẻ cô không hề cảm thấy thoải mái khi nhìn thấy hình ảnh của mình xuất hiện trên màn hình máy tính. Vì thế cô đã bỏ tới 15.000 USD để "dao kéo" cho khuôn mặt.
Lave trước và sau khi phẫu thuật.
Bơm botox, thu gọn tay để đeo nhẫn đẹp
Một mục đích phẫu thuật thẩm mỹ cũng kỳ quặc không kém đó là để đeo nhẫn cho đẹp, nhất là lúc chụp hình đăng tải lên mạng. Trong một bài viết mới đây trên Elle, các bác sĩ cho biết số lượng người "tút tát" cho tay tăng hơn 40% trong năm qua, trong đó bao gồm việc bơm botox, hút mỡ, thu gọn ngón tay.
Một bàn tay thon thả để đeo trang sức đẹp cũng quan trọng không kém việc chăm chút cho trang phục.
Với chi phí khoảng 15 triệu đồng trở lên, tín đồ thời trang đã có thể thực hiện một cuộc phẫu thuật mang đến cho bàn tay hoặc ngón tay đeo nhẫn sức sống mới.
Chỉnh tròn đầu để tạo kiểu tóc dễ hơn
Tạo kiểu tóc vốn được xem là việc để che nhược điểm của gương mặt, nhưng với các tín đồ sắc đẹp, họ sẵn sàng chỉnh sửa dáng đầu để phù hợp được với mọi kiểu tóc khác nhau. Hình thức này đặc biệt được yêu thích ở đất nước của phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, nơi các cô gái thường có phần đầu quá khổ, thô, nam tính.
Sau khi chỉnh sửa đầu, các cô gái sẽ dễ tạo kiểu tóc hơn.
Chỉnh tròn đầu tuy thực hiện khó hơn nhiều hình thức khác, cùng với đó là nguy cơ cao nhưng vẫn là xu hướng đang lên để giúp các tín đồ sắc đẹp ưa nhìn hơn.
Phẫu thuật để thành hot boy châu Á
Từ trước đến nay, việc người châu Á phẫu thuật để có nét đẹp Tây phương không có gì là lạ, tuy nhiên Xiahn, anh chàng 25 tuổi đến từ Brazil lại ngược lại. Sở hữu mái tóc vàng, da trắng, mắt xanh nhưng Xiahn lại trải qua không dưới 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí khoảng 70 triệu đồng để có gương mặt như trai Hàn Quốc.
Xiahn đi ngược xu hướng khi từ người phương Tây phẫu thuật để thành người châu Á.
"Tôi hay dùng ngón tay đặt ở khóe mắt, rồi kéo căng sang hai bên để mắt nhỏ lại giống như đặc trưng của những chàng trai Hàn Quốc. Tôi cũng lo sợ có sự cố gì đó xảy ra hoặc vẻ đẹp dao kéo sẽ bị lộ rõ sau phẫu thuật. Tuy nhiên, mọi thứ thật tuyệt vời", Xiahn chia sẻ.
Nhan sắc không kém cạnh hot boy Hàn Quốc của anh chàng sau khi chỉnh sửa.
Không chỉ phẫu thuật mí mắt, nâng mũi, Xiahn còn đeo lens màu đen, nhuộm tóc cùng màu.
Mẹ phẫu thuật để giống con gái
Janet, 50 tuổi sống tại Tây Ban Nha đã phải bỏ ra gần 20.000 USD để phẫu thuật biến đổi hình dáng và khuôn mặt sao cho giống y chang cô con gái Jane, 28 tuổi.
Janet trẻ trung hơn hẳn sau khi đụng "dao kéo", hút mỡ, nhuộm lại tóc.
Janet tâm sự: "Cũng giống như những phụ nữ bình thường khác, khi bước vào độ tuổi trung niên, tôi giật mình thảng thốt với ngoại hình của mình. Jane rất giống tôi ngày trẻ, chính điều đó khiến tôi nảy ra ý định lấy lại hình ảnh cũ. Thay vì trông như mẹ con, chúng tôi giờ giống hai chị em sinh đôi”.
Hai mẹ con bà Janet trông như chị em sinh đôi.
Sau khi Janet phẫu thuật, hai mẹ con như thể xóa bỏ được khoảng cách tuổi tác khi cùng nhau đi chơi, đến vũ trường, quán bar với những bạn bè đồng trang lứa của Jane.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)