Sao teen 2009-09-12 01:57:00

Tin cực sốc: Miley Cyrus và bạn diễn Liam chính thức hẹn hò


Trang X17 mới đây đã đưa tin: họ khẳng định Miley Cyrus và bạn diễn trong bộ phim "The Last Song" – Liam Hemsworth chính thức hẹn hò.
Trang X17 mới đây đã đưa tin rằng họ khẳng định Miley Cyrus và bạn diễn trong bộ phim The Last Song – Liam Hemsworth chính thức hẹn hò.

Miley không nhận mình đã hôn Liam
Cuối tháng 8 vừa rồi, Miley bị bắt gặp đang “kiss” một anh chàng mới toe ngay chốn thanh thiên bạch nhật khiến ai nấy đều bất ngờ. Sau đấy mọi người mới phát hiện anh chàng cực cute ấy chính là Liam Hemsworth, bạn diễn của Miley trong bộ phim mới nhất The Last Song. Tất nhiên Miley đã phủ nhận bằng cách trút tất cả lên trang Twitter của mình khi tweet: “Những trang blog ngu ngốc. Tôi không có bạn trai nào cả. Đừng phí thời gian để dựng chuyện nữa… Tôi sẽ thật sự suy sụp nếu yêu đương chính là lý do để tôi sống.” Tuy nhiên, những hình ảnh mà phóng viên ảnh của trang X17 chụp được mới chính là bằng chứng chính xác nhất, lý giải mối quan hệ thực sự của hai người.


Cả hai diễn rất tình cảm trên phim trường

Đêm trước, Miley cùng Liam đã cùng nhau đi xem phim hài tình cảm All About Steve tại khu Universal City Walk và chỉ rời khỏi đây vào lúc 2 giờ 30 phút sáng hôm sau. Đây là khoảng thời gian hoàn toàn không thích hợp cho một cô gái 16 tuổi như Miley để đi ra ngoài mặc dù bên cạnh Miley là cô chị gái và một vài người bạn. Trang X17 nói thêm, thật kì lạ không không thấy bóng dáng của một người lớn nào đi cùng những cô cậu thiếu niên này. Miley diện đồ cũng không thích hợp khi chọn chiếc áo khá sexy, khoét cổ sâu để lộ cả áo con.






Liam có vẻ không thoải mái khi bị chụp hình


Trong khi Miley quá quen với việc này
“Họ chắc chắn đang hẹn hò” – phóng viên ảnh của X17 nói. “Miley trông rất phấn khởi khi có Liam bên cạnh. Họ đi gần nhau và thậm chí là NẮM TAY khi nghĩ không ai nhìn thấy. Họ thật sự rất xứng đôi, như bao bạn trẻ khác.”

Sau khi xem phim xong, Miley cùng Liam quay về nhà của Miley. Chắc chắn bố mẹ Miley đồng ý cho cô con gái cưng của mình đi chơi đêm thế này, nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra với cô bạn này đây.




“Miley và Liam luốn cố gắng để mối quan hệ của mình là bí mật càng lâu càng tốt, ít nhất thì cũng tránh gây tổn thương cho bạn trai cũ Justin khi Miley vừa chia tay anh chàng không lâu. Bây giờ thì bí mật ấy đã bị lộ, chúng tôi hy vọng sẽ bắt gặp cặp đôi mới mẻ này thêm nhiều lần nữa.” – X17 kết luận.







Cả hai đi về cùng xe
Cách đây không lâu, có thông tin bạn gái cũ của Liam - Laura Griffin, 19 tuổi nói Liam bay về Australia tháng trước và nói lời chia tay với bạn í. Tâm sự trên Woman's Day, Laura nói: "Anh ấy là bạn trai và cũng là bạn thân nhất của tôi. Không có lý do nào khác khiến chúng tôi tan vỡ đột ngột như vậy". Laura còn thổ lộ trên Facebook của mình về sự đổ vỡ này: "Từ khi đi học đến giờ, Liam và tôi cứ như hình với bóng, không thể tách rời. Nhưng giờ đây người thứ ba là Miley Cyrus! Làm sao tôi có thể cạnh tranh được?"
Lúc ấy mọi người vẫn còn khá nghi ngờ về độ chính xác lời nói của cô bạn Laura này. Nhưng bây giờ thì có vẻ Laura không hề dựng chuyện.


Videoclip Miley và Liam lúc ra về
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)