Ảnh - truyện vui 2012-06-07 02:41:55

Tin ảnh thế giới 24 giờ qua





[size=2] - Liều mình leo ra khỏi cửa sổ để cứu bé gái sắp rơi; tàu con thoi Enterprise được kéo qua chân tượng Nữ thần Tự do; voi dự đoán kết quả Euro 2012… là những hình ảnh ấn tượng nhất 24 giờ qua.[/size]
Tàu con thoi Enterprise được di chuyển bằng xà lan qua chân tượng Nữ thần Tự do tới Bảo tàng USS Interpod ở New York, Mỹ. Kể từ khi phi đội tàu con thoi đình đám nghỉ hưu hồi năm ngoái, chúng được tháo dỡ hệ thống điều khiển cũng như phần động cơ để phục vụ nhiệm vụ mới: trưng bày tại các viện bảo tàng.
Tuyển thủ người Anh Wayne Rooney bước lên máy bay để tới nơi tập kết của đội tuyển, chuẩn bị cho lễ khai mạc Euro 2012. Hiện tuyển thủ này phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 2 trận vì bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Montenegro. Như vậy, Rooney sẽ không thể tham dự 2 trận đấu quan trọng giữa đội tuyển Anh với Pháp và Thụy Điển.
Người đàn ông ăn mày để kiến sống trên đường phố Madrid sau khi mất việc vì khủng hoảng tài chính. Đáng buồn đây không phải là trường hợp duy nhất lâm vào tình cảnh tương tự bởi tỉ lệ thất nghiệp của Tây Ban Nha đang ở mức 25%.
Nữ hoàng Elizabeth tự tay gỡ tấm vải che phủ bức chân dung của bà đặt tại phòng khách cung điện Buckingham nhân Đại lễ kim cương đánh dấu 60 năm bà trị vì nước Anh.
1.500 m2 cỏ tại gian trung tâm của York Minster đang được chăm sóc để chuẩn bị cho bữa tối hoàng gia được tổ chức vào cuối tuần này. Ước tính, 900 thực khách sẽ được mời tham dự bữa tối nhân dịp kỉ niệm 60 năm ngày Nữ hoàng Elizabeth II nên nắm quyền.
Binh nhì Manning, người bị nghi tiết lộ các tài liệu mật của quân đội Mỹ cho Wikileaks, bị còng tay dẫn tới phiên xử ở Fort Meade, Maryland. Các luật sư của Manning đang cố gắng thuyết phục bồi thẩm đoàn tuyên án vô tội với 10 trong 22 cáo buộc của các công tố viên.
Dân làng tụ tập tại ngôi nhà bị không quân NATO dội bom, phá hủy ở một khu dân cư tại tỉnh Logar. Các nhà chức trách Afghanistan cho biết, vụ không kích nhầm của NATO sát hại nhiều thường dân, bao gồm cả phụ nữ và trẻ em khi họ tham dự một đám cưới.
Đức giáo hoàng xuất hiện trước những tín đồ khi tới dự buổi lễ tổ chức tại quảng trường St Peter, Vatican.
Bé gái sợ hãi và đau đớn khi được áp dụng phương pháp chữa bệnh bằng nọc ong ở Silang, Philippines. Chữa bệnh bằng nọc ong được xem là phương pháp khá hiệu quả và an toàn bởi nó kích thích cơ thể con người tự sản sinh ra kháng thể nhằm chống lại tác nhân gây bệnh.
Dường như rất nhiều loài động vật muốn trở thành những nhà tiên trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá châu Âu mùa giải năm nay. Chú voi có tên Citta là một trong những trường hợp trên. Bằng việc chọn miếng dưa hấu có gắn cờ của các đội sắp thi đấu, Citta sẽ dự đoán kết quả trong các trận cầu ở Euro.
Hình ảnh sao Kim đi ngang mặt trời được chụp lại trên nóc ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng của Ấn Độ. Có lẽ đời người sẽ chỉ một lần được chứng kiến hiện tượng thiên nhiên này bởi lần tiếp theo sẽ là năm 2117.
Màn trình diễn văn nghệ giữa cánh đồng của các binh sĩ Triều Tiên để chúc mừng nông dân trên đảo Hwanggumpyong, giáp biên giới Trung Quốc.
Người đàn ông leo ra khỏi cửa sổ để cứu một bé gái bị treo lơ lửng tại một chung cư Quảng Châu, Trung Quốc. Vụ giải cứu nghẹt thở thành công và không ai bị thương tích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)