Hot boy - hot girl 2021-11-07 13:14:04

Tìm thầy giáo dạy chơi game, nữ streamer thậm chí còn làm hẳn clip ngủ chung giường với thầy


Cô nàng streamer dường như đã tìm được người phát sóng chung ăn ý thì phải.

Một trong những yêu cầu tối thiểu của các streamer là luôn phải tự đổi mới bản thân, tìm ra những điều mới mẻ cho nội dung trên sóng của mình. Có lẽ, đó cũng là lý do mà Seo-yoon, một nữ streamer vốn chỉ nổi tiếng bởi các màn vũ đạo cũng như nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn như người mẫu của mình lại muốn tìm kiếm một "gia sư" bộ môn Starcraft II nhằm đa dạng hóa các nội dung khi livestream. Và chẳng biết có phải định mệnh hay không, mà từ ngày có thầy giáo "phụ đạo", kênh của Seo-yoon bỗng chốc được quan tâm nhiều hơn hẳn. Nhưng thời gian cô nàng chơi game thì cũng chẳng nhiều, thay vào đó, những vlog với thầy giáo lại xuất hiện mỗi ngày với vô số những nội dung gây sốc.

Seo-yoon, cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Người vốn được nhớ tới nhiều thông qua nhan sắc và vẻ ngoài nóng bỏng của mình

Seo-yoon rất nổi tiếng với những màn vũ đạo

Kết hợp cùng Park Jae-hyuk, một tuyển thủ Starcraft II chuyên nghiệp, cứ ngỡ rằng kỹ năng chơi game của cô náng streamer sẽ tăng lên nhanh chóng. Thế nhưng chẳng ai ngờ rằng, thay vì tập trung vào lời thầy giáo, Seo-yoon dường như lại chú ý tới những điều khác. Từ việc cởi áo ngoài, cố tình đụng chạm và khoe vòng một khiến gia sư bất đắc dĩ cũng phải cảm thấy ngại ngùng, mức độ bạo dạn của Seo-yoon ngày càng cao. Và dần dần, cả hai đã kết hợp để tạo ra những vlog đang rất hot ở thời điểm hiện tại.

Cứ ngỡ nàng streamer sẽ chăm chỉ học chơi Starcraft II

Nhưng khi lên sóng thì lại toàn trêu thầy giáo

Thậm chí còn liên tục ưỡn ẹo, trêu ghẹo giáo viên của mình

Và trong một vlog gần nhất, Seo-yoon khiến không ít fan phải đặt dấu hỏi về mối quan hệ của cô nàng với anh thầy, khi mà họ tương đối thản nhiên ngủ cùng nhau. Thậm chí, Park Jae-hyuk còn chủ động đưa tay ra cho cô nàng streamer gối đầu một cách đầy tình cảm nữa.

Cả hai vừa quay vlog ngủ chung cùng nhau khá tình cảm

Những hình ảnh này còn xuất hiện ngay trên sóng trực tiếp tại chính nhà của Seo-yoon

Điều này khiến cho khá nhiều fan của nàng streamer xinh đẹp phải đặt ra dấu hỏi. Và gần đây, theo một số nguồn tin thì dường như cặp đôi này cũng đang trong một mối quan hệ sâu đậm, thậm chí còn dự định sắp kết hôn nữa. Đó cũng là lý do mà trong suốt những hình ảnh mới trên trang cá nhân, Seo-yoon liên tục cập nhật những phân cảnh vui đùa cùng bạn trai mình một cách rất tình tứ.

Cô nàng streamer xinh đẹp thời gian gần đây

Tương đối chăm chỉ khoe ảnh đi chơi chung cùng bạn trai

Người cũng đang là "thầy giáo" của cô nàng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)