Hot boy - hot girl 2021-03-12 17:27:04

Tìm ra đệ tử của thánh Photoshop, sáng đi chơi với пgọc trinh, cặp kè với Trầm Anh



Không có gì là không thể khi bạn chỉ cần biết photoshop, mới đây một anh chàng đã thực hiện tài năng chỉnh ảnh bá đạo của mình khi ghép đôi cùng với những nhân vật nổi tiếng trên MXH. Dân mạng ngay lập tức gọi anh chàng này là đồ đệ của thành photoshop.

Photoshop đã không phải ứng dụng quá xa lạ. Không chỉ làm bức ảnh đẹp lên, nó còn đem đến tiếng cười cho mọi người. Những “ᴛɦáпɦ photoshop” mỗi lần xuất hiện đều được đón nhận nhiệt tình vì ghép như không ghép. Họ muốn đem tới tiếng cười và giây phút thư giãn cho người xem.



Aᴨʜ chàng này ghép mặt mình với Trâm Aᴨʜ



Vô tư đi chơi chùng пgọc ᴛгιпʜ trong các bức ảnh

“ᴛɦáпɦ photoshop” là cái tên được mọi người đặt cho các thanh niên dùng trình độ chỉnh sửa ảnh của mình để cắt ghép những bức ảnh theo hướng hài hước vui vẻ. Mới đây, xuất hiện thêm một ᴛɦáпɦ photoshop làm mọi người cười bò và thốt lên adu vip.

Khả năng photoshop của chàng trai này thần sầu đến mức, các bức ảnh không thể tự nhiên và thật hơn được nữa. Loạt ảnh với bối cảnh thân quen như trong nhà anh chàng hay các bức ảnh đi sự kiện cùng nhiều người nổi tiếng. Đặc biệt trang phục và biểu cảm của anh chàng là điểm nhất làm mọi người thích thú.



Chia tay em 2 năm nghĩa vụ



Kỷ yếu bên 2 cô bạn



Đi gội đầu cắt tóc cùng gái xinh



Hẹn hò cùng tiểu thư

Đúng là không có gì có thể cản nổi các thành Photoshop. bạn chỉ cần trang bị cho mình một kỹ năng bá đạo và những tấm ảnh hay. Ngay lập tức bạn sẽ được nhiều người biết đến.



Những bình luận của dân mạng



Nhiều người bái phục khả năng của thanh niên

Tổng hợp – Ảnh Trần Quốc Gian
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)