Tin tức - pháp luật 2012-02-20 11:24:52

Tìm đến gái mại dâm… 'giải khuây' vì lỡ giết, hiếp đồng nghiệp


[size=2]Trong quá trình chạy trốn, hung thủ giết, hiếp nữ thông dịch viên trước khi có ý định tự tử đã tìm đến gái mại dâm để… “giải khuây”.[/size] Đến lúc này, vụ án nam bảo vệ giết, hiếp nữ thông dịch viên làm cùng công ty Frama ở ấp An Mỹ, xã An Điền, huyện Bến Cát, Bình Dương vẫn đang là chủ đề được nhiều người dân quan tâm bởi mức độ ra tay rất tàn độc.

Trần Vương Nhựt Tân (21 tuổi, ngụ tại phường Nguyễn Trãi, thị xã Lái Thiêu, Bình Dương), đã được CQĐT xác định và bước đầu làm rõ đây chính là hung thủ sát hại chị Lê Thị V. (38 tuổi), ngụ tại quận 1, TP.HCM.

Trong đêm tối định mệnh ấy, ngay chính Tân cũng không nghĩ rằng, mình lại ra tay man rợ đến vậy. Lời khai của Tân với CQĐT cũng thể hiện điều đó. Hung thủ cho rằng, do sẵn có men rượu trong người nên đã không làm chủ được lý trí. Sự biện minh này lại đi ngược lại hoàn toàn với hành trình chạy trốn của hung thủ.

Tân bảo, khi đi ngang qua cửa phòng làm việc của nạn nhân và có ý định đột nhập vào phòng để “trả thù”, tâm trạng rất đó tỏ ra hơi luống cuống, run sợ nhưng nhờ đã hâm nóng trước đó bằng cuộc rượu bí tỉ với đám bạn bè nên mạnh mẽ hơn.



Hung thủ Tân tại CQĐT



Nạn nhân Lê Thị V., tuy đã 38 tuổi vẫn chưa lập gia đình. Sau giờ làm việc được bố trí ăn, ngủ tại ký túc xá của công ty, chủ nhật mới về TP.HCM. Những nhân viên cùng làm với nạn nhân cho biết thêm, từ trước tới nay giữa chị V., và Tân chưa hề xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, lời khai của hung thủ thì ngược lại. Tân cho rằng, do có mấy lần cãi nhau và ấm ức nên mới nảy sinh ý định trả thù.

Vừa dùng rựa cạy cửa xong, Tân rón rén bước vào thì bị chị V., phát hiện chưa kịp bật công tắc điện thì đã bị mình lao vào bịt miệng khống chế vì sợ tiếng la hét của nạn nhân sẽ làm cho một đồng nghiệp khác ở cạnh bên phòng thức giấc.

Sức mạnh trai tráng nhanh chóng tì đè lên người nạn nhân, bóp cổ đến tắt thở và ung dung thực hiện tội ác. Khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Tân quay trở ra hiện trường, thấy nạn nhân đã tắt thở nên bắt đầu run sợ.

“Nhanh chóng xóa dấu vết hiện trường”- Tân chợt nảy lên ý định đó và loạng quạng rọi đèn pin trong bóng tối tẩy xóa nhằm đối phó với CQĐT. Thế nhưng, mỗi khi ánh đèn pin loáng qua thi thể nạn nhân nằm bất động trên giường, Tân chợt thấy rùng mình.

Mùi rượu cũng dần dần phả hết, Tân đối diện với nữ đồng nghiệp, ngồi gục xuống vò đầu lo lắng, hối hận. Từ thời điểm gây án là 23h đến gần 4h sáng ngày hôm sau, Tân cứ bước lui tới trong căn phòng.

Chưa biết đối phó với xác chết này như thế nào, Tân đang do dự không thể ngồi đợi đến lúc trời sáng, mọi người đi làm sẽ biết chuyện và đoán biết rằng sớm muộn gì cũng bị CQĐT lần





tìm ra mình nên nảy sinh ngay ý định bỏ trốn.



Bản tường trình của các bảo vệ thể hiện sự bất nhất về thời gian của Tân

Ngay lập tức, Tân bước vội ra cổng, định tẩu thoát. Khi đi ngang qua cổng có đặt máy camera, Tân giả vả giờ đưa tay quẹt mồ hôi để che mặt.




Ngay lúc trời còn chưa ráo sương, Tân vội tắt điện thoại, bắt xe hàng trăm km xuống tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu thuê một khách sạn ẩn náu.




Tại đây, Tân đã tìm được một gái mại dâm đưa về phòng “mây mưa” và sau đó chợt lóe lên ý định sẽ uống thuốc ngủ tự tử (Tân mang theo 8 viên thuốc ngủ trong người).




Tuy nhiên, nghĩ về đứa con thơ chưa tròn tuổi từ lúc hai vợ chồng ly dị sống với mình nên Tân lại thôi và quyết định sẽ trở về “đánh bài ngửa” với CQĐT.




Lý do được cho là khó hiểu khi trở lại công an để trình diện sự việc như Tân cho biết: “Nếu thoát được thì tốt, còn không đành phó mặc cho số phận”.




Như chúng tôi đã từng đề cập, việc Tân sớm bị bắt cũng chỉ là sớm hay muộn, bởi vì CQĐT cũng đã sớm xác định được hung thủ gây án và cử các trinh sát dày dạn kinh nghiệm phong tỏa các hướng nghi ngờ mà nghi phạm có thể chạy trốn.




Ông Nguyễn Đức Mộng Phó công an xã An Điền, người có mặt tại hiện trường đầu tiên để chỉ đạo công an viên bảo vệ hiện trường, đồng thời báo ngay sự việc lên công an huyện Bến Cát và công an tỉnh Bình Dương nói: "Khi tôi gặp thái độ đối tượng này ăn nói rành rọt như không có chuyện gì, vẻ mặt Tân còn tỏ ra cầu khẩn mong công an nhanh chóng tìm ra hung thủ khiến lúc đầu tôi nghĩ mãi, vì sao hung thủ lại bình tĩnh, bàng quang về hành vi tội ác của mình vừa gây ra được đến như thế".

Ông Nguyễn Đức Mộng Phó công an xã An Điền, người trực tiếp tham cùng phá gia phá án
Tuy nhiên, chúng tôi đã xác định chính xác đây là hung thủ chính gây ra cái chết của chị V., vào đêm đó nên qua các bản tường trình kể lại toàn bộ việc làm, thời gian đi, đến, ở đâu… trong Công ty Frama Group vào đêm 15, rạng sáng 16/2, Tân đã dần bộc lộ".




Càng hỏi đối tượng càng run, càng luống cuống trả lời quanh co, ông Mộng tiếp tục dùng “đòn” tâm lý xoáy sâu vào mắt. Đối tượng sợ sệt, ấp úng không nói nên lời. Đến lúc này biết không thể chối cãi, Trần Vương Nhựt Tân cúi đầu nhận tội và khai lại toàn bộ quá trình giết người dã man của mình.




Giang Uyên

Theo Infone
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)