Sao thế giới 2009-09-29 03:45:06

“Tiểu thư” Yoon Eun Hye trổ tài vẽ… tường


(HHT_Online) Sau nụ hôn bất ngờ ở tập 12, tiểu thư Kang Hye Na sẽ có dịp cùng "cựu" quản gia Suk Dong Chan ghé nhà trẻ để…



Kim Bum "khoe" kiểu tóc cầu kỳ trên sàn quyết đấu

Hotboy Lee Hong Ki của FT Island tái xuất màn ảnh nhỏ

Nàng Cháo Kim So Eun bị công ty giải trí Sway Entertainment khởi kiện

Ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc Bae Yong Joon nhập viện vì nhiễm trùng huyết

Hotboy Jung Il Woo hoang mang vì vai diễn trong "My Fair Lady"


Khám phá Kim Bum từ A đến Z

Yoon Eun Hye rớt nước mắt vì những lời chỉ trích




Không chỉ trổ tài họa sĩ khi vẽ những bức tranh treo trên tường tiệm cà phê ở phim “Coffee Prince 01” mà trong bộ phim mới “My Fair Lady” đang thực hiện, chiếu trên đài KBS 2TV vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần, Yoon Eun Hye đã tự mình thể hiện màn vẽ tường rất sinh động.

Cảnh vẽ tường của Yoon Eun Hye sẽ xuất hiện trong tập 13 của “My Fair Lady”, chiếu vào tối thứ 4 ngày 30/9.






Nhân vật tiểu thư Kang Hye Na do Yoon Eun Hye thủ vai trong tập phim này sẽ cùng chàng quản gia Suk Dong Chan (do Yoon Sang Hyun đóng) sơn vẽ cho bức tường của một nhà trẻ, công việc bán thời gian mà Kang Hye Na tìm được.

Yoon Eun Hye đã chuẩn bị rất nhiều cho cảnh quay này, từ sơn vẽ, các họa tiết trang trí cơ bản như cây, bướm đến ý tưởng cho các em nhỏ in dấu tay sơn tạo thành những chiếc lá trên cây.




Đây không phải lần đầu Yoon Eun Hye trổ tài vẽ trong “My Fair Lady”. Ở tập 5, khi chàng luật sư nhân quyền Lee Tae Yoon tới thuyết trình chống quấy rối cho các nhân viên nữ trong tập đoàn Kang San, Yoon Eun Hye đã ngồi phác thảo chân dung bạn diễn của mình và tặng cho Jung Il Woo (đóng Lee Tae Yoon) như một món quà.



Hình phác thảo chàng luật sư Lee Tae Yoon


Tuần qua, “My Fair Lady” đã chiếu tới tập 12 trong tổng số 16 với lượng rating dao động từ 13,6 – 15%. Hiện tại “My Fair Lady” đang dần được đẩy lên cao trào sau vụ tự mua sản phẩm của công ty để kích lượng bán hàng lên 15% bị phát hiện, Kang Hye Na đã bị ông nội đuổi khỏi nhà lẫn công ty.

Giữa lúc khốn khó đó, nàng đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của “cựu” quản gia Suk Dong Chan. Cuộc sống bình dân nhưng nhiều niềm vui đã khiến Hye Na bắt đầu nhìn nhận lại tình cảm của mình.

Và khi luật sư Lee Tae Yoon đưa Hye Na về ra mắt bố mẹ, nàng đã bỏ đi giữa chừng khi biết Suk Dong Chan gặp tai nạn. Tại bệnh viện, sự lo lắng đã giúp Hye Na hiểu trái tim mình thuộc về ai.




Với nụ hôn thừa nhận tình yêu giữa tiểu thư Kang Hye Na với chàng quản gia Suk Dong Chan ở cảnh cuối cùng của tập 12, rất có thể rating sẽ còn tăng những tập tới khi cao trào bộ phim được đẩy lên đỉnh điểm.


Rei


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)