Bóng đá 2019-04-04 10:24:07

Tiểu thư nhà Lamborghini mê mẩn Neymar


Không còn bẽn lẽn như ngày trước, người đẹp Elettra Lamborghini đã công khai tỏ tình với tiền đạo Neymar trên trang Instagram cá nhân.



Hiện Neymar vẫn chưa thể trở lại thi đấu sau khi dính chấn thương nặng hồi cuối năm ngoái, tuy nhiên tiền đạo này có lẽ cũng không còn háo hức bởi PSG đã bị loại khỏi Champions League, còn Ligue 1 coi như đã an bài.

Trong thời gian dưỡng thương, tâm hồn của Neymar cũng được an ủi khi nhận được lời tán tỉnh của cô nàng tiểu thư xinh đẹp Elettra Lamborghini, cháu gái của nhà sáng lập ra hãng xe hơi nổi tiếng Lamborghini.

Elettra năm nay 24 tuổi, sống ở thành phố Milano (Italia) và đang là ca sỹ. Cô nàng nổi tiếng với hình xăm cá tính ở 2 bên hông gần đây đã buông lời tán tỉnh Neymar trên trang Instagram. Trang cá nhân của người đẹp có gần 4 triệu người theo dõi nên những tin nhắn của cô rất nhanh chóng được gửi tới tiền đạo số 1 của Brazil.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Elettra tán tỉnh Neymar. Năm ngoái, tiểu thư nhà Lamborghini cũng thể hiện tình cảm với tiền đạo của PSG nhưng thông qua những tin nhắn riêng tư.

Ở thời điểm đó, Neymar vẫn đang say đắm Bruna Marquezine nên không đả động đến Elettra, nhưng hiện tại có thể sẽ khác…

Một số hình ảnh gợi cảm của Elettra Lamborghini:



Thái Hà
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)