Bóng đá 2012-12-05 02:43:17

Tiết lộ về sự thất bại của Đội tuyển VN tại AFF Cup


Không phải bán độ, không phải mâu thuẫn, cũng không phải vì chọn sai lối đá. ĐTVN thất bại thảm hại tại vòng bảng AFF Cup vì một nguyên nhân có lẽ chẳng ai nghĩ đến: ma ám. Đó là tiết lộ giật mình của một tuyển thủ (anh đề nghị được giấu tên) mà chúng tôi tình cờ gặp trên chuyến bay từ Bangkok về Hà Nội.

 

Khách sạn Golden Tulip – khởi nguồn của mọi rắc rối?




Gần 2 tuần lưu trú trên đất Thái, ĐTVN được bố trí ở Golden Tulip Sovereign, khách sạn sang trọng bậc nhất tại Bangkok. Nhưng đó lại chính là nơi một số cầu thủ của chúng ta gặp những cơn ác mộng – theo đúng nghĩa đen của nó.
 
 
Cái chết bí ẩn của nam tài tử Hollywood


Trước kia, khách sạn Golden Tulip Sovereign còn mang tên Radisson. Hầu hết mỗi lần đến Bangkok thi đấu, các đội tuyển Việt Nam đều đặt phòng tại khách sạn này, bởi nó nằm ngay trên trục đường cao tốc nối với sân bay quốc tế Suvarnabhumi. Hồi đó, Radisson mới là khách sạn “3 sao rưỡi” và người dân địa phương vẫn quen gọi nó bằng cái tên phát âm đau đầu lưỡi “La-đi-sẳn”.

Nhưng có một biến cố lớn đã xảy ra với “La-đi-sẳn” vào đầu tháng 6 năm 2009. Khách sạn hân hoan khi được chọn làm nơi đón đoàn làm phim Hollywood đến Bangkok quay bộ “Stretch”. Trong đoàn làm phim có nam tài tử nổi tiếng David Carradine, người từng 4 lần được đề cử giải Quả cầu vàng. Nhưng niềm vinh hạnh ấy ngắn chẳng tày gang. Chỉ sau ít ngày, Carradine - lúc đó đã 73 tuổi - đột ngột qua đời.

Chẳng cần nói thì cũng biết, Hollywood thừa trình độ để “huyền thoại hoá” ngay cả cái chết của một người Mỹ nổi tiếng. Vô cùng nhiều giả thuyết đã được xây dựng xung quanh việc Carradine “bất đắc kỳ tử”. Kẻ kêu là nhìn thấy ông treo cổ, kẻ lại ngập ngừng nửa kín nửa hở bảo ông chết khi đang ở… trên giường, những người có trách nhiệm khác lại hô hoán lên rằng ông đột quỵ lúc đang thư giãn tại bể bơi. Và báo chí Mỹ thì úp mở rằng ông chết tại một khách sạn giấu tên tại Thủ đô Bangkok, nhưng sau đó tung hoả mù đó là khách sạn Swiss Nai Lert Park. Thực tế, Carradine vĩnh biệt cõi trần ở Radisson.
Đấy cũng chính là lý do khiến người quản lý Radisson phải đổi tên cho đứa con của mình. Năm 2010, Radisson chính thức mang tên mới Golden Tulip Sovereign như hôm nay, và được nâng cấp lên thành khách sạn 5 sao.

 Vì sao ĐT Thái Lan không ở Golden Tulip?

Golden Tulip Sovereign là niềm tự hào của du lịch Thái, nhưng có một điều ngạc nhiên là rất ít người Thái thuê phòng tại đây. Chủ yếu nguồn thu của khách sạn này đến từ khách nước ngoài. Lý do cực kỳ lãng xẹt: người Thái… sợ! 
 
Hình như cũng vì thế mà BTC AFF Cup thu xếp cho cả 3 đội Việt Nam, Myanmar và Philippines ở Golden Tulip với mức giá hết sức ưu đãi (như ĐTVN chỉ mất khoảng hơn 100 USD/phòng/ngày đêm), trong khi bản thân ĐTQG Thái Lan thì lại ở một resort đắt đỏ cách đó khá xa.

Chúng tôi vô tình nhắc đến chuyện ĐTVN đóng đại bản doanh ở Golden Tulip, và ngay lập tức cô bạn người Thái mắt tròn mắt dẹt. Cô vừa nói vừa dùng cả chân tay và ánh mắt để mô tả về những lời đồn đại quanh Golden Tulip. Người ta bảo khách sạn có ma. Sau David Carradine, còn có một luật sư người Đan Mạch cũng tự vẫn tại đây. Và điều ngạc nhiên đến rùng mình, là cả hai người xấu số đều thuê phòng tầng 8.

Tầng 8. Vâng, tầng 8 chính là nơi tất cả các thành viên ĐTVN, từ Phó Chủ tịch Nguyễn Lân Trung, Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng đến BHL và cầu thủ ở. Điều kiện phòng ốc thì chẳng có gì phải phàn nàn. “Quá tuyệt, khách sạn của bạn 5 sao cơ mà” – ông Bằng từng phát biểu như vậy trong ngày đầu tiên đặt chân đến Bangkok. Nhưng có một điều mà ông và tất cả mọi người không thể lường trước được, là những rắc rối phát sinh từ chính con số 8 tưởng như may mắn, phát đạt kia.
 
AE Thấy thế nào 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)