Hot boy - hot girl 2019-09-02 06:30:51

Tiếp viên hàng không bị quay lén trên máy bay


Chỉ một đoạn clip vài giây, nữ tiếp viên xinh đẹp khiến nhiều người lập tức truy tìm danh tính.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nữ tiếp viên hàng không đang làm việc trên máy bay gây chú ý mạng xã hội. Cô gái rất xinh đẹp với gương mặt phúc hậu và nước da trắng khiến người khác phải ghen tị.

Nữ tiếp viên ấy là Nguyễn Thanh Thủy, 22 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

"Đoạn clip đó được quay lúc mình đang hướng dẫn an toàn cho hành khách trước chuyến bay. Chị khách ngồi hàng số 2 đã quay phim, lúc đó mình không biết đâu.

Theo quy định thì lúc ấy hành khách không được dùng điện thoại và phải chú ý vào hướng dẫn. Ngay sau đó, tiếp viên bên mình đã nhắc nhở chị khách cất điện thoại và không được quay phim nữa. Đây chắc là đoạn phim chị ấy quay trước khi được nhắc cất điện thoại.

Mình khá bất ngờ khi đoạn clip được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Mình cũng cảm thấy vui vì được khen ngợi nhiều", Thanh Thủy chia sẻ.


Hình ảnh đời thường của Thanh Thuỷ.

Thanh Thủy vừa trở thành tiếp viên hàng không một thời gian. Đây là công việc cô vô cùng yêu thích.

"Mình thích ngành tiếp viên hàng không từ lâu lắm rồi. Sau khi tốt nghiệp đại học, mình đã đăng ký dự tuyển khi hãng có thông báo tuyển dụng trên website. Rất may là mình trúng tuyển và được đào tạo để đi làm".



Ngoài những thời gian đi bay, Thanh Thủy dành trọn thời gian rỗi cho việc đi cà phê với bạn bè hoặc vẽ tranh, tập gym.

"Công việc cũng bận rộn nên khi rỗi rãi mình sẽ nghe nhạc, đi cà phê với bạn bè. Dạo gần đây hơi bận nên cũng lâu lắm mình không đi uống cà phê ngắm phố phường. Thi thoảng rỗi mình vẫn tham gia các lớp vẽ tranh. Đó là niềm đam mê từ lâu của mình.

Ngoài ra, mình cũng tập một môn thể thao để cơ thể khỏe mạnh, có sức bền. Mình đã tập gym và yoga. Tập yoga thì mới gần đây thôi nhưng do trùng lịch bay nên mình chưa tham gia tập nhiều được", nữ tiếp viên hàng không tiết lộ.


Cô gái có đam mê với bố môn vẽ.


Quán quân The Face Thăng Long 2017.


Đam mê với yoga.

Thời còn học đại học, nữ tiếp viên hàng không này là cái tên khá nổi tiếng. "Mình là quán quân của cuộc thi The Face Thăng Long 2017 do trường Đại học Thăng Long tổ chức. Mình theo học ở đó và đã tốt nghiệp, nhận bằng loại Giỏi".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)