Hot boy - hot girl 2016-08-13 17:42:30

Tiếp tục series Single mom (ko nhớ bác nào khởi xướng) : Mẹ đơn thân 31 tuổi đẹp hơn gái 18 <3



Với Nguyễn Thái Diệu Linh, cái thì con gái giờ chỉ còn là ký ức nhưng vẻ đẹp của cô vẫn đủ khiến nhiều chàng trai mê mệt, còn các bạn gái lại phải hờn ghen.


Với vẻ bề ngoài nhỏ nhắn và xinh đẹp, khó ai có thể ngờ rằng Nguyễn Thái Diệu Linh giờ đã là mẹ của hai con nhỏ. Càng ngạc nhiên hơn khi biết Diệu Linh năm nay đã bước sang tuổi 31 và cũng không ít người cho rằng cô "khai gian" năm sinh.

Có gì là không thể khi 22 tuổi Diệu Linh đã lên xe hoa về nhà chồng và cũng từ đây, cuộc sống đã tạo ra một người phụ nữ cứng cỏi ẩn sau vẻ đẹp hiền dịu, thuần khiết.



Ngoại hình của bà mẹ 31 tuổi khiến nhiều người phải ghen tị



Diệu Linh tâm sự, cô đã từng mơ ước về một mái ấm hạnh phúc cùng chồng và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng rồi, những rạn nứt gia đình không thể hàn gắn lại được, 2 người quyết định sống ly thân.

Việc một cô gái trẻ nuôi 2 đứa con xưa nay chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Nhưng đó cũng là chính là nguồn động lực lớn nhất giúp Diệu Linh làm lại cuộc đời mình. Cô quyết định trở thành 1 "single mom" và đương đầu với mọi nỗi vất vả, khó nhọc trong cuộc sống.

Diệu Linh cùng hai con nhỏ quay trở về nhà cha mẹ ruột và nhận làm hình xăm. Bên cạnh đó, nhờ ngoại hình ưa nhìn cô vẫn được mời đi chụp ảnh mẫu, đóng một vài vai diễn nhỏ để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống cá nhân.

Cùng xem 1 vài hình ảnh xinh đẹp của bà mẹ 2 con này:









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)