Sao thế giới 2010-08-31 08:21:53

Tiếp bước Jang Dong Gun, Phạm Băng Băng góp mặt trong “My Way”?


(2Sao) - Nữ diễn viên Trung Quốc - Phạm Băng Băng đang được xét duyệt cho vai diễn trong bộ phim Hollywood đầu tiên của đạo diễn Hàn Quốc - Kang Je Gyu, theo thông tin do nhà sản xuất phim cung cấp.





Phạm Băng Băng


''Phạm Băng Băng là một trong những nữ diễn viên mà chúng tôi đang xem xét để đảm nhận một vai trong bộ phim bom tấn ‘My Way’ ”
, một nhân viên trong công ty sản xuất giải thích. Ông còn cho biết thêm, hiện nay vẫn chưa có gì là chắc chắn.

''My Way'', với sự góp mặt của nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc - Jang Dong Gun và ngôi sao Nhật Bản Odagiri Joe, là câu chuyện kể về một người lính châu Á bị quân đội Nhật Bản bắt giữ, sau đó gia nhập vào Đức Quốc Xã trong Thế chiến thứ hai.

Phạm Băng Băng và một số nữ diễn viên nổi tiếng khác như Thang DuyChương Tử Di, nếu được chọn, sẽ vào vai người phụ nữ Trung Quốc giúp đỡ cho nhân vật của Jang Dong Gun trong phim.






Nàng Bạch Tuyết của Trung Quốc còn nổi tiếng với vai trò là một ca sĩ tiếng Quan Thoại. Cô được biết đến với vai Kim Toả trong loạt phim truyền hình “Hoàn Châu cách cách” vào năm 1998.

Cô cũng thủ vai chính trong bộ phim điện ảnh như Contract Love'' (2007), ''Fuse, Flash Point'' (2007), ''Thập nguyệt vi thành” (2009) và ''Just Another Pandora's Box'' (2010)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)