Chuyện shock 2012-07-21 03:27:29

Tiếp bài của toiyeu.vietnam


Sang doc bai cua toiyeu.vietnam thi kha la buc xuc.

Sau do tiep tuc vao vnexpress thi co cai tin vl the nay.


[size=1]Biển Vũng Tàu cũng bị gọi 'South China Sea'[/size][size=2]Một công ty du lịch ở Bà Rịa-Vũng Tàu đã giới thiệu chi tiết trên bản đồ khu resort của mình năm bên bờ biển huyện Xuyên Mộc có tên là "South China Sea" (biển Nam Trung Hoa).[/size]Bạn đọc Lê Anh cho biết: "Tôi thật sự rất bất bình khi mà một số công ty đã gián tiếp tuyên truyền cho những thứ phi lý làm ảnh hưởng đến hình ảnh và chủ quyền nước ta".

Khu resort này có tên River Ray Estates, tại bãi biển Bến Cát, Xuyên Mộc. Đến sáng 21/7 trang web này vẫn còn nguyên những thông tin trên.






Trước đó, trả lời VnExpress, ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cũng cho rằng, việc một số doanh nghiệp lữ hành Việt Nam giới thiệu rất tổn hại đến hình ảnh du lịch của Đà Nẵng và "không thể chấp nhận được".

"Doanh nghiệp phải ý thức về việc đăng thông tin giới thiệu cho du khách. Tổng cục Du lịch không có thẩm quyền xử lý các website đăng sai lệch thông tin song chúng tôi lên án những doanh nghiệp này", ông Cường bày tỏ.


Dis me bon ngu nay no tiep tay TQ hay sao ay nhi?..

P/s:Trong bai` co 1 cai hinh nhung do minh ko du keng nen ban nao vao post hinh giup minh nhe.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)