Tin tức - pháp luật 2012-05-13 00:46:47

Tiệm vàng ở Hà Nội bị khoắng sạch trong đêm


Rạng sáng nay, 12/5, nghe có tiếng động lạ, ông bà chủ tiệm vàng ở Xuân Thủy, Cầu Giấy trở dậy thì phát hiện cửa nhà và cửa sổ bị cậy. Toàn bộ số vàng ta, vàng tây trong tủ kính bị kẻ gian lấy sạch.



Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 12/5 tại tiệm vàng Tuấn Thành, số 98 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Một nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, có nghe thấy tiếng động lạ. Đến 5h sáng 12/5, người này dậy thì phát hiện cửa tầng thượng nhà mình và cửa sổ của tiệm vàng Tuấn Thành bị cạy phá nên đã gọi điện báo cho ông bà chủ tiệm vàng.

Nhanh chóng kiểm tra, chủ tiệm vàng hoảng hồn khi phát hiện toàn bộ số vàng ta và vàng Tây trong tủ kính gồm dây chuyền, nhẫn trong tủ kính bị kẻ gian lấy sạch.

Tiệm vàng Tuấn Thành bị kẻ gian đột nhập trộm sạch vàng trong tủ
Ngay khi nhận được tin báo, CA phường Dịch Vọng Hậu và Đội CSHS CA quận Cầu Giấy đã có mặt tổ chức khám nghiệm, thu thập nhân chứng, dấu vết phục vụ quá trình điều tra truy xét đối tượng gây án.

Tại hiện trường, vẫn còn lại nhiều vết dấu chân của kẻ gian. Đặc biệt, khi lấy được số vàng từ tầng 1, hắn còn mang lên tầng thượng để lấy vàng ra khỏi hộp bảo quản trước khi tẩu thoát.

Theo CA phường Dịch Vọng Hậu, kẻ gian đã đột nhập qua tum trên tầng thượng của ngôi nhà. Sau khi mở tủ quầy, lấy vàng, có khả năng chúng lại thoát ra theo đúng con đường đã vào.

Hiện vụ việc đang được tích cực điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)