Tin tức - pháp luật 2013-12-09 01:57:01

Tiệm vàng bị "hôi của" sau tai nạn=> số quá đen cho chủ tiệm vàng này


[size=6] Chiếc ô tô đâm vào tiệm vàng tại thời điểm đang đóng cửa nên không có thiệt hại về người nhưng chủ tiệm phát hiện mất một số nữ trang.[/size]
 
Đến chiều tối nay (8/12), chủ tiệm vàng Hoài Linh (292 Khánh Hội, phường 5, quận 4) vẫn chưa tìm thấy đủ số nữ trang của mình sau khi xảy ra sự cố chiếc xe ô tô đâm vào cửa tiệm trên.

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu cho biết, vào 15 giờ cùng ngày, chiếc xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 51A - 335.42 do tài xế Nguyễn Hữu Tường (57 tuổi, ngụ quận 1) điều khiển, lưu thông trên đường Bến Vân Đồn hướng từ quận 4 về quận 1.
Khi đến giao lộ Khánh Hội, tài xế Tường cho xe rẽ phải vào đường này thì bất ngờ, xe mất lái lao vào qua bên kia đường, tông thẳng vào tiệm vàng Hoài Linh.
Lực tông quá mạnh đã khiến cho cửa tiệm bị đổ, đè lên tủ trưng bày khiến nhiều trang sức trong tủ trưng bày văng vương vãi khắp nơi. Vụ tai nạn đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân hiếu kỳ.

Sau khi xảy ra sự cố, một số nữ trang trong tiệm vàng đã không tìm thấy

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn trên, tiệm vàng Hoài Linh nghỉ bán nên không có ai bị thương. Tuy nhiên, sau khi vụ việc xảy ra, người nhà của tiệm vàng Hoài Linh đã kiểm tra trong đống đỗ nát vẫn không tìm thấy một số nữ trang bị văng ra do tủ trưng bày bị vỡ.
Sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận 4 đã có mặt tại hiện trường để lập biển bản và đưa chiếc xe gây nạn về trụ sở để điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)