Sức khoẻ 2015-03-31 17:47:36

[TiChuot] VN tìm sex nhiều nhất thế giới, đứng đầu gãy cậu nhỏ


Tại VN, các bác sĩ đã ghi nhận số bệnh nhân bị gãy dương vật ngày càng tăng lên, có thể đánh giá là đứng đầu thế giới về tai nạn này.

Chia sẻ về vấn đề này, Tiến sĩ Nguyễn Thành Như - Nguyên Trưởng khoa Nam Học bệnh viện Bình Dân, TP.HCM cho biết: Gãy dương vật là trường hợp dương vật đang cương cứng (như cành cây) bỗng bị gập đột ngột, nên bị gãy.

Đúng ra là bị rách bao trắng thể hang lúc thể hang đang chứa căng máu, làm máu chảy tràn dưới da khiến dương vật sưng to bầm tím và xìu ngay. Khi đó, ngoài tiếng “cốc” như cành cây khô bị bẻ gãy, “khổ chủ” còn thấy đau nhói, dương vật sưng to dần lên như quả cà tím, nhìn rất hãi hùng.

Có hoạt động tình dục là có nguy cơ bị gãy dương vật. Gãy dương vật không chỉ xảy ra ở loài người mà động vật cũng chịu nỗi khổ này. Các bác sĩ thú ý vẫn thỉnh thoảng ghi nhận gãy khúc xương trong dương vật chó.

Việt Nam có lẽ là nước đứng đầu thế giới về gãy dương vật. Chứng bệnh tế nhị này gặp rất nhiều ở nước ta (thậm chí ngày càng nhiều), đến nỗi có thể xem như một “đặc sản” của y học Việt Nam trong kho tàng kiến thức y học thế giới.

Ảnh minh họa.

Tại các bệnh viện Tiết niệu lớn của thành phố Hồ Chí Minh, không tháng nào là không có một vài ca mổ cấp cứu vì gãy dương vật. Trong thời gian 15 năm, từ năm 1990 đến năm 2004, chỉ riêng tại bệnh viện Bình Dân, đã có 524 bệnh nhân đến để mổ gãy dương vật.

Đây là một con số cực lớn, vì cho tới năm 2004, trên sách vở y học thế giới chỉ ghi nhận có trên 1600 trường hợp gãy “súng”.

Đứng kế sau Việt Nam trong danh sách bệnh nhân đặc biệt này là các nước Hồi giáo như Iran, Thổ Nhĩ Kỳ, các nước Ả Rập.

Nói về nguyên nhân làm "gãy súng", Tiến sĩ Nguyễn Thành Như cho biết: Dương vật bị gập đột ngột có thể do động tác giao hợp quá mạnh bạo trong khi đang quan hệ, thường do vợ ở trên và “nhiệt tình” quá. Dương vật bị “tuột” ra ngoài âm đạo, đầu dương vật cấn mạnh vô xương mu hay vùng xung quanh âm đạo. Cả hai cùng nghe một tiếng “rắc”, như tiếng cành khô gãy.

Điểm lưu ý là gãy do quan hệ dễ xảy ra khi quan hệ ngoài luồng hơn là “cây nhà lá vườn”. Nghiên cứu của BS Kramer tại Trung tâm Maryland ở Mỹ cho thấy hết 50% bệnh nhân bị gãy “cành” khi quan hệ ngoài luồng, gấp gáp, “ứng dụng” tư thế lạ, quan hệ trong tình huống lạ như trong nhà vệ sinh, trong xe hơi, trong thang máy…

Ở Việt Nam, cũng như tại các nước khác, gãy dương vật thường là do bệnh nhân tự bẻ khi dương vật đang cương để làm dương vật xìu nhanh. Tình trạng này hay gặp ở những nam thanh niên sống ở môi trường tập thể, chung phòng, chung ký túc xá (sinh viên, bộ đội…) vừa để dễ đi tiểu, vừa tránh ngượng ngùng lúc sáng sớm.

Ngoài ra, còn nguyên nhân nữa cần tránh đó là dương vật cũng có thể bị gãy do tay…người khác. Bạn tình hưng phấn quá, bẻ luôn dương vật khi đang kích thích bằng tay.

Còn hàng tá lý do khó tin khác mà vì ngại ngùng nên bệnh nhân thường viện ra khi nhập viện. Đang ngủ, dương vật cương, xoay người trên giường, bị gãy. Đang đá banh, banh bay trúng, gãy. Đang đứng tiểu, trượt chân, cấn vô thành cầu, gãy v.v…

Liên quan đến vấn đề tế nhị này, Việt Nam không chỉ đứng đầu thế giới về tai nạn "cậu nhỏ" trước đó vào tháng 3/2014, theo kết quả thống kê của Google cho thấy, câu lệnh tìm kiếm “sex” nhiều nhất trên thế giới xuất phát từ máy tính có địa chỉ IP Việt Nam.

Bảng thống kê trong lãnh thổ Việt Nam.

Thống kê riêng trong lãnh thổ Việt Nam, thủ đô Hà Nội là địa phương có lượng người truy cập "sex" trên Google đứng đầu cả nước.

Google Trends, trang thống kê thói quen tìm kiếm của người sử dụng công cụ Google Search trên toàn thế giới cũng tiết lộ những số liệu cho thấy, những tìm kiếm liên quan đến money (tiền), rich (giàu có) được search nhiều nhất từ máy tính có IP xuất phát từ các cường quốc kinh tế như Anh, Australia, Mỹ, Canada.

Đặc biệt, hai lĩnh vực sex và money có số lượng người tìm kiếm đối lập nhau tại các quốc gia. Những quốc gia nào có tỉ lệ tìm kiếm sex nhiều thì tỷ lệ tìm kiếm liên quan đến money lại rất thấp và ngược lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)