Scandal 2012-10-25 02:20:13

Thùy Trang Next Top bị nghi lộ ảnh nóng


[size=6]Gần 30 tấm ảnh cận cảnh quan hệ tình dục được cho là của Top 4 VN's Next Top Model 2011 vừa bị phát tán tối 24/10.[/size]
Khoảng 21h tối 24/10, một số phóng viên mảng văn hóa - giải trí nhận được một email từ địa chỉ tên trangnguyen, trong đó có gần 30 tấm ảnh ghi cận cảnh quan hệ tình dục của một cô gái có gương mặt rất giống Thùy Trang - top 4 VN's Next Top Model 2011. Ngoài ra, trong file đính kèm còn có ảnh chụp chứng minh nhân dân và hộ chiếu của cô gái quê Đắk Lắk.
Trong số khoảng 30 địa chỉ email mà nickname trangnguyen gửi đi, chủ yếu là những người thuộc đơn vị tổ chức cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Ngoài ra còn có địa chỉ email của Hoàng Thùy, Lê Thúy… là những người đạt giải cùng năm với Thùy Trang.
Một số người dự đoán, những hình ảnh này ghi lại cảnh quan hệ giữa Top 4 Next Top và bạn trai. Hiện, phóng viên vẫn chưa liên lạc được với Thùy Trang lẫn công ty mà cô đang là người mẫu độc quyền.
Thùy Trang từng ghi dấu ấn tại cuộc thi VN's Next Top Model 2011 với gương mặt cá tính, biểu cảm. Dù chỉ dừng lại ở vị trí thứ tư, cô vẫn nhận được lời mời ở lại công ty cùng Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy. Bốn người mẫu thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện trong nước và quốc tế. Mới đây, Thùy Trang còn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Asia's Next Top Model tổ chức tại Singapore.
Một số hình ảnh bị nghi là của Thùy Trang trong email:




Chắc đang BJ


Kìa cái tay

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)