Nhạc 2009-03-19 09:42:03

Thủy Tiên vướng tình tay ba? :-P


[size=1]Cô nàng sẽ phải phân vân giữa hai người đàn ông đều đẹp trai, hào hoa là Lương Mạnh Hải và Lam Trường.[/size]




Thủy Tiên sẽ có mối tình tay ba với Lam Trường và Lương Mạnh Hải

Mới đây, diễn viên ca sĩ Minh Thuận - Giám đốc casting phim của BHD đã tiết lộ với đông đảo công chúng biết bốn vai diễn chính bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt Nam. Đây là bộ phim được chuyển thể từ kịch bản gốc là phim Full House của Hàn Quốc. Trong phim này, ca sĩ Thủy Tiên sẽ vào vai một nhà thiết kế thời trang rất cá tính và mãnh liệt và đóng cặp với ca sĩ Lam Trường - một chủ tịch HĐQT đẹp trai, ga lăng, mạnh mẽ. Giữa họ sẽ có một mối tình hết sức lãng mạn và ly kỳ. Phóng viên Zing đã sớm có cuộc trò chuyện với ca sĩ Thủy Tiên về vai diễn mới này của cô.

- Cơ duyên nào đưa Thủy Tiên đến với vai diễn này vậy?

- Thủy Tiên và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã quen biết nhau từ trước bởi anh Đãng vẫn thường nhờ Tiên viết nhạc cho các bộ phim của 'bác' ấy. Đến Ngôi nhà hạnh phúc, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng lại tiếp tục nhờ Tiên phụ trách phần nhạc phim.

Tuy nhiên, sau khi xem kịch bản của phim, Tiên rất thích vai diễn cô thiết kế thời trang. Vai diễn này ban đầu đã được giao cho một nữ diễn viên khá trẻ đóng nhưng không hiểu vì trục trặc gì đó, vai diễn này vẫn còn trống. Thấy vậy, Tiên liền nói với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là: "Tiên rất thích vai diễn đó, bác xem thế nào" thì đạo diễn bảo chờ để xem có hợp vai không đã.

Sau một thời gian suy nghĩ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng quyết định trao vai diễn đó cho Tiên vì người hiểu và cảm được vai diễn đó sẽ diễn được tốt hơn người được giao vai theo trách nhiệm.

Sau khi xem kịch bản của phim, Tiên rất thích vai diễn cô thiết kế thời trang.

- Điểm gì ở nhân vật này khiến cho Thủy Tiên thấy rất thích?

- Tiên thấy rất có cảm tình với vai diễn vì đó là một nhân vật trung tính nhưng lại tạo ấn tượng rất lớn trong bộ phim. Đặc điểm của vai diễn này là phải làm nổi bật được nét cá tính để cho người xem khi đã thích thì rất thích, thương thì rất thương nhưng ghét cũng ghét rất nhiều. Không biết Tiên có làm được điều đó không nhưng trước mắt Tiên rất thích vai đó và sẽ cố gắng thật nhiều để có thể nhập vai một cách tốt nhất.

Thực ra hồi còn đi học, Tiên đã được xem bộ phim này do hãng phim ở Hàn Quốc sản xuất và Tiên đã ấn tượng với vai cô thiết kế thời trang ngay từ hồi đó. Nó tạo cho Tiên một ấn tượng mạnh mà không bao giờ Tiên quên. Cô thiết kế này vừa lạnh lùng, cá tính và rất đẹp.

- Cá tính của cô thiết kế trong phim có điểm gì giống và khác với cá tính của Thủy Tiên ở ngoài đời?

- Cũng có một vài điểm giống nhưng chỉ sợ khoe ra mọi người lại cười Tiên. Cụ thể là cô gái này khá đa tình và yêu thì cũng khá mãnh liệt. Đặc biệt trong việc chọn lựa người yêu, cô ấy đều rất thích những người đẹp trai, chững chạc, mạnh mẽ.

Trong phim, cô thiết kế thời trang này rất yêu người anh trai (Lam Trường đóng) vì anh ấy chững chạc, trưởng thành hơn người em (Lương Mạnh Hải đóng). Nhưng vì người anh thấy người em cũng thích cô gái này nên đã quyết định nhường cô ấy cho người em. Người anh đã tìm mọi cách để cô không có tình cảm với mình, nhưng trong lòng cô gái lại chỉ yêu mỗi người anh thôi. Khi nhận ra việc tình cảm của mình dành cho người anh toàn bị từ chối, cô ấy rất buồn bởi vì xét về nhan sắc và tài năng, cô ấy cũng khá hoàn thiện. Tuy nhiên, cô vẫn biết là người em luôn có tình cảm với mình, luôn bên cạnh và chia sẻ với cô rất nhiều thứ. Bi kịch xảy ra khi đến lúc cô bắt đầu có cảm tình với người em thì anh chàng này lại có người yêu mới. Vậy là cô đã mất cả chì lẫn chài, mất cả người anh và mất luôn tình yêu với người em. Tự nhiên trong con người cô nổi lên những ghen tuông, hờn giận và thậm chí là cả lòng ác độc.

Còn về cá tính sống thì giữa Tiên và vai diễn đều giống nhau ở chỗ là rất yêu thời trang, đam mê công việc, sống rất thật lòng, tự lập từ rất sớm và hết mình với tình yêu.

Tiên và vai diễn đều giống nhau ở chỗ là rất yêu thời trang, đam mê công việc, sống rất thật lòng, tự lập từ rất sớm và hết mình với tình yêu.

- Có thể nói đây là vai diễn chính đầu tiên cuả Thủy Tiên trong một bộ phim truyền hình dài tập?

- Nếu xét về vai diễn thì đây là vai diễn thứ 5 của bộ phim thứ 5 mà Tiên tham gia. Trước đó, Tiên may mắn được tham gia một số vai phụ trong Nụ hôn thần chết, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng Centimet. Chỉ có trong phim Sóng tình là Tiên vào vai một nhân vật chính và đây là vai chính trong bộ phim thứ hai mà Tiên đảm nhận.

Thực ra cũng có một vài lời mời Tiên tham gia một số bộ phim nhưng vì vai diễn không phù hợp hoặc do quay xa Tiên không đi được nên đã từ chối. Tiên vẫn xác định ca hát vẫn là niềm đam mê và nghiệp chính của Tiên còn điện ảnh chỉ là thử sức để thấy mình thế nào thôi. Gần đây cũng có hãng phim mời Tiên tham gia một vai trong một bộ phim mua bản quyền của Hàn Quốc nhưng phải quay đến 4 tháng ở tận Đà Lạt nên Tiên đã từ chối.

- Cảm giác của Tiên như thế nào khi được giao vai diễn này?

- Mặc dù đến tháng 5 mới chính thức khởi quay và hiện tại thì giữa Tiên và hãng phim chưa kí kết hợp đồng gì với nhau hết nhưng Tiên thấy rất vui. Như Tiên đã nói nghiệp chính của Tiên vẫn là ca hát và điện ảnh là một cuộc dạo chơi nhưng đó là nơi tiếp thêm cho Tiên rất nhiều cảm hứng cho ca nhạc. Trong điện ảnh, Tiên trở thành một người khác, có cuộc sống khác và thậm chí phải thay đổi tính cách khác hẳn với mình ngoài đời. Nhiều lúc đóng phim lâu ngày, được ở trong môi trường của đoàn làm phim, anh chị em chơi với nhau rất thân tình đâm ra mê lắm. Tiên rất thích cảm giác những lúc được cùng sống chung với cả đoàn làm phim. Mọi người cứ như trong một nhà vậy.

Với Thủy Tiên, điện ảnh chỉ là một cuộc dạo chơi

- Tiên có cảm thấy hồi hộp khi sắp tới phải vào vai người yêu của ca sĩ Lam Trường không?

- (Cười) Thì cũng có một chút hồi hộp nhưng từ giờ đến đó còn xa nên Tiên vẫn chưa có nhiều cảm xúc lắm. Rất mong là khi phim đã khởi quay, Tiên sẽ thực hiện được tốt nhất vai diễn của mình và cầu mong cho bộ phim sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)