Chuyện shock 2011-04-07 02:25:32

Thủy Tiên ngã trên sàn tập


Đễ í bưỡi củng to quá anh em nhĩ




Cô nàng gặp phải tai nạn khi tập luyện cùng bạn nhảy cho cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" sắp tới.




Là một trong 10 thí sinh tham gia tranh tài tại Bước nhảy hoàn vũ 2011, Thủy Tiên đang tập trung tập luyện cùng bạn nhảy là vũ công nước ngoài để mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng nhất khi cuộc thi chính thức bắt đầu vào ngày 17/4 tới. Do lịch diễn đã nhận trước khá kín, nên Thủy Tiên phải vô cùng khó khăn để sắp xếp lịch tập luyện cho hợp lý nhất.

Khác với hình ảnh một ngôi sao lộng lẫy và luôn rực rỡ mỗi khi xuất hiện, Thủy Tiên trên sàn tập ăn vận đơn giản, năng động cùng mái tóc được tết bím, tuy nhiên vẻ xinh đẹp và gợi cảm thì vẫn không lẫn vào đâu được. Vì phải dời địa điểm tập nên ngay khi đến CLB Thể hình Rạch Miễu (địa điểm mới), Thủy Tiên đã nhanh chóng cùng bạn nhảy vào cuộc.

Thủy Tiên xuất hiện với trang phục đơn giản, năng động và mái tóc được tết bím
Vì có kha khá kinh nghiệm khi thể hiện vũ đạo trong các ca khúc trên sân khấu cũng như trong video clip nên Thủy Tiên không quá khó khăn khi phối hợp cùng bạn nhảy. Với sự chỉ dẫn nghiêm khắc của vũ công đến từ nước ngoài, Thủy Tiên rất chịu khó tập luyện tất cả các động tác từ đơn giản đến khó nhằn.

Với cường độ tập luyện như thế, việc gặp tai nạn nghề nghiệp là chuyện không thể tránh khỏi, và Thủy Tiên cũng không là ngoại lệ. Mặc dù đã có kinh nghiệm, Thủy Tiên vẫn liên tục bị trầy xước, tay chân rã rời… nhưng nặng nhất vẫn là cú té ngã khá mạnh, khiến những ai có mặt cũng hết sức lo lắng cho cô nàng. Tuy nhiên sau khi nghĩ ngơi một chút, Thủy Tiên đã nhanh chóng trở lại sàn tập để kịp hoàn thành tiến độ…

Cú té ngã khá mạnh của Thủy Tiên khiến mọi người lo lắng
Một thông tin thêm cho các fans là ngoài tập trung cho buổi biểu diễn khai màn cho Bước nhảy hoàn vũ 2011, Thủy Tiên cũng đang tất bật chuẩn bị mang album Em đã quên tham gia tranh tài tại Album Vàng tháng 4 vào ngày 11/4.

Trong chương trình tháng này, Thủy Tiên sẽ có cuộc “chạm trán” với các đồng nghiệp: Nhật Tinh Anh (album Giác quan thứ sáu), Nguyễn Ngọc Anh (album Đóa hoa nở muộn), Lê Cát Trọng Lý (album Lê Cát Trọng Lý) và nhóm Artista (album Cám ơn nhé tình yêu).

Một số hình ảnh tập luyện của Thủy Tiên:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)