Phim ảnh 2015-02-03 16:26:55

Thúy Nga tới Hội An thả đèn cầu an sau scandal


Nữ diễn viên hài trở lại nơi cô vừa thực hiện bộ phim “Chuyện ba cô nàng” để tìm kiếm sự yên tĩnh sau những ồn ào nơi hậu trường trong suốt thời gian qua.


Nhân dịp cuối năm, diễn viên hài Thúy Nga đặt chân tới Hội An để tham gia lễ hội đèn lồng. Cô muốn tìm kiếm chút bình yên sau những lùm xùm về chuyện chồng con trong suốt thời gian qua.


Thúy Nga từng ghé thăm Hội An cách đây một vài tháng để thực hiện bộ phim Chuyện ba cô nàng. Cô nảy sinh cảm tình với vùng đất và con người thân thiện nơi đây kể từ đó.


Nữ diễn viên dạo đêm tại phố cổ và thả đèn hoa đăng để cầu an cho bản thân và con gái. Cô hy vọng chuyện gia đình kể từ đây sẽ trở nên yên ổn.


Đây quả là một quãng thời gian không như ý muốn đối với Thúy Nga. Bản thân bộ phim hài Chuyện ba cô nàng do cô thủ vai chính cùng Kathy Uyên Nguyễn và Hoàng Oanh cũng không thể ra rạp trong dịp Tết Nguyên đán 2015 như dự kiến ban đầu.


Một điều khá oái oăm là nhân vật Tuyết Dung của Thúy Nga trong Chuyện ba cô nàng cũng có chuyện hôn nhân không như ý. Điều này đẩy Tuyết Dung vào một chuyến hành trình bất đắc dĩ tại thành phố cổ Hội An.

Do đoàn làm phim muốn trau chuốt kỹ lưỡng hơn nữa cho chất lượng bộ phim, cũng như không muốn để Chuyện ba cô nàng đối đầu với nhiều phim hài Việt khác nên khán giả chỉ có thể theo dõi bộ phim mới của Thúy Nga từ đợt nghỉ lễ 30/4.


Nhưng trong quãng thời gian đất nước kỷ niệm 40 năm thống nhất, Chuyện ba cô nàng sẽ phải cạnh tranh với hai phim Việt đình đám không kém là Ma Dai của Thái Hòa cùng Hari Won và Quyên của Trần Bảo Sơn.


Chưa kể, đây còn là thời điểm siêu bom tấn Hollywood Avengers: Age of Ultron dự kiến ra mắt dưới định dạng IMAX. Bộ phim mới của Thúy Nga hẳn sẽ gặp rất không ít khó khăn tại phòng sau đây ba tháng nữa.

T.L.

Ảnh: Poly

Theo Zing News
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)