Sức khoẻ 2021-07-02 02:53:31

Thuốc Xatral Trị Phì Đại Tiền Liệt Tuyến


Thuốc Xatral 10mg thuộc về một nhóm các loại thuốc gọi là thuốc chẹn alpha.

Xatral XL 10mg có thể được sử dụng để điều trị các triệu chứng của phì đại tiền liệt tuyến. Đây là khi tuyến tiền liệt mở rộng (tăng sản) nhưng sự phát triển không phải là ung thư (nó là lành tính). Nó có thể gây ra vấn đề trong việc thông tiểu. Điều này xảy ra chủ yếu ở những người đàn ông lớn tuổi.

•             Tuyến tiền liệt nằm dưới bàng quang. Nó bao quanh niệu đạo. Đây là ống đưa nước của bạn ra bên ngoài cơ thể.

•             Nếu tuyến tiền liệt trở nên to hơn, nó sẽ ấn vào niệu đạo làm cho nó nhỏ hơn. Điều này gây khó khăn cho việc truyền nước.

•             Máy tính bảng của bạn hoạt động bằng cách thư giãn các cơ tuyến tiền liệt. Điều này cho phép niệu đạo trở nên lớn hơn và do đó làm cho nó dễ dàng đi qua nước hơn.

Ở một số bệnh nhân bị tăng sản tuyến tiền liệt lành tính, tuyến tiền liệt trở nên to đến mức làm ngừng hoàn toàn dòng nước tiểu.

Điều này được gọi là bí tiểu cấp tính.

•             Điều này rất đau đớn và bạn có thể cần một thời gian ngắn ở bệnh viện.

•             Một ống mỏng, linh hoạt (ống thông) được truyền vào bàng quang. Điều này làm thoát nước và giảm đau.

•             Trong thời gian này, Xatral XL có thể được sử dụng để giúp nước chảy trở lại. Điều này chỉ được chứng minh là giúp đỡ ở những người đàn ông trên 65 tuổi.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)