Sức khoẻ 2013-11-15 02:04:32

Thực sự có thuốc se khít bộ phận ấy của chị em phụ nữ sau sinh ???????????????


Một số trang mạng đang quảng cáo rầm rộ các loại gel, thuốc se khít âm đạo, giúp “cô bé” thu nhỏ như khi còn con gái. Không ít chị em tin vào những lời quảng cáo đường mật này để rồi tiền mất tật mang.
 
Sau khi sinh, hầu hết phụ nữ đều gặp tình trạng “vùng kín” giãn rộng, thay đổi hình dáng kích thước và màu sắc. Điều này khiến chị em tự ti, ít cảm giác khi gần chồng, còn các ông chồng cũng ít nhiều hụt hẫng. Trước nhu cầu đó, các loại thuốc viên, gel giúp làm se khít, thu nhỏ âm đạo được tung ra, quảng cáo tràn lan trên các trang mạng. 
 
Quảng cáo rầm rộ, địa chỉ là… tiệm sửa xe
 
Lướt một vòng quanh các trang mạng bán hàng trực tuyến, chúng tôi nhận thấy các loại thuốc se khít, thu nhỏ âm đạo được quảng cáo rầm rộ với đủ kiểu, đủ giá. Đa số các quảng cáo cho biết thuốc có hiệu quả tức thì, chỉ cần sử dụng 5 - 15 phút trước quan hệ sẽ làm se khít, săn chắc “cô bé” như khi còn con gái. Không những thế, nhiều sản phẩm còn được giới thiệu làm tăng khoái cảm, hồng âm  đạo. Để khách hàng yên tâm hơn, có trang còn dẫn lời của một người phụ nữ:“Từ ngày dùng thuốc thu nhỏ, chồng em đã ở nhà thường xuyên hơn, không thấy đi đêm về hôm như trước nữa”. Với số tiền từ 300.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng, khách hàng có ngay một sản phẩm thuốc uống, gel bôi, xịt… hỗ trợ “chăn gối”. Được biết, ai có nhu cầu đặt mua thì chuyển tiền qua tài khoản, nhân viên của cửa hàng sẽ giao trực tiếp nếu gần, ở xa có thể gửi qua đường bưu điện.
 
Chúng tôi lựa chọn một sản phẩm có địa chỉ cửa hàng cụ thể và gọi theo số điện thoại trên trang web. Nhân viên bán hàng tư vấn có 3 loại thuốc: Loại thứ nhất dạng viên, giá 2,2 triệu đồng/hộp, chiết xuất từ thảo dược; loại thứ hai dạng xịt, giá 2,1 triệu đồng/chai, xịt vào “vùng kín” 5 phút trước quan hệ và một loại 800.000 đồng. Thấy giọng khách còn ngập ngừng, nhân viên này tư vấn thêm thuốc rất tốt, đã có rất nhiều người sử dụng và hoàn toàn hài lòng… “Thế chị lấy loại nào ạ?” - nghe cô nhân viên bán hàng hỏi, chúng tôi viện lý do tìm hiểu thêm rồi đặt hàng sau để kết thúc cuộc gọi. Cô nhân viên cho biết khách hàng cứ tìm hiểu thêm, mọi thắc mắc sẽ được tư vấn trực tiếp trên web.  
 

Một trang web rao bán gel se khít âm đạo.

 
Chúng tôi tiếp tục tìm hiểu sản phẩm trên một trang web khác có địa chỉ cửa hàng trên đường Thích Quảng Đức, quận Phú Nhuận, người tiếp điện thoại cho biết cửa hàng hiện bán tới 5 loại. Khi người viết ngỏ ý muốn đến tận cửa hàng để được tư vấn sử dụng và lựa chọn, giọng nhân viên bán hàng hơi đắn đo nhưng sau đó đồng ý. Tìm đến địa điểm trên, chúng tôi bất ngờ khi địa chỉ bán hàng là một tiệm sửa xe. Gọi điện thoại để xác định lần nữa, người bán hàng cho địa chỉ là… shop bao cao su ngay bên cạnh.
 
Tại đây, nhân viên bán hàng đưa ra ba loại: Doc Johnson Reverse, Embrace (giá chung 800.000 đồng), Femystique (320.000 đồng). Khi chúng tôi thắc mắc về việc không một dòng chữ tiếng Việt hay nhãn phụ trên sản phẩm, nhân viên bán hàng giải thích "do đây là thuốc nhập từ nước ngoài nên không có chữ Việt Nam". Người này nói nếu khách muốn tìm hiểu thêm thì lên mạng, trên website đã giới thiệu rất kỹ.
Khi được hỏi về công dụng, nhân viên bán hàng cho biết thuốc rất tốt, đã có rất nhiều người sử dụng, không gây dị ứng. Thuốc không những làm se khít âm đạo mà còn giúp phái nữ tăng khoái cảm khi “yêu”.
 
Có thể gây phỏng, ngứa, khô “vùng kín”
 
Theo ThS-BS Nguyễn Trọng Hào, Trưởng Phòng Kế hoạch - Tổng hợp BV Da liễu TP HCM, âm đạo là vùng da niêm mạc và bán niêm mạc nên nguy cơ kích ứng và dị ứng cao hơn. Vì vậy, chị em cần cân nhắc kỹ khi sử dụng các loại thuốc đối với vùng da này.
 
Theo TS-BS Lê Thị Thu Hà, Phó Trưởng Khoa Sản A Bệnh viện Từ Dũ, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc được quảng cáo làm khít âm đạo, trẻ hóa âm hộ, săn chắc, dễ đạt khoái cảm… Đa số các loại thuốc này được quảng cáo có thành phần mang tính chung chung như chiết xuất 100% từ thiên nhiên để người mua yên tâm sử dụng.
 
BS Thu Hà cho biết những quảng cáo như trên không đáng tin cậy. Bất kỳ sản phẩm nào sử dụng trực tiếp trên cơ thể không rõ nguồn gốc, thành phần và tác dụng đều có thể gây bất lợi về sức khỏe. Khi dùng trên bề mặt da, niêm mạc, thuốc không rõ thành phần có thể gây phỏng, ngứa, khô hoặc ngược lại, tăng tiết dịch. Đó là chưa kể đến độc chất có thể chứa trong sản phẩm. “Thuốc chứa chất độc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe toàn cơ thể: Gan, thận, máu…” - BS Thu Hà nhấn mạnh.Theo các chuyên gia, khi gặp trục trặc về chuyện “chăn gối”, tốt nhất các cặp đôi nên trực tiếp đến gặp BS để được tư vấn. Nếu có ý định dùng thuốc uống, xịt, gel bôi, chị em nên tìm chuyên gia để kiểm tra, hướng dẫn trước khi sử dụng.  
 
Phương pháp thu hẹp “cô bé” an toàn

Theo BS Lê Thị Thu Hà, hiện BV Từ Dũ hoàn toàn không có thuốc se khít, thu nhỏ âm đạo. Chị em phụ nữ có nhu cầu chỉ có thể phẫu thuật thẩm mỹ thu hẹp âm đạo và học bài tập thể dục Kegel giúp cho cơ mu - cụt săn chắc nhằm khắc phục tình trạng lỏng lẻo âm đạo do sinh đẻ gây ra.
Hầu hết các BV có chuyên khoa sản lớn như: Từ Dũ, Hùng Vương, BV Đại học Y Dược, Phụ sản Quốc tế… đều thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thu hẹp âm đạo. Đối với các BS chuyên ngành, đây là phẫu thuật tương đối đơn giản.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)