Thời trang - làm đẹp 2016-08-12 06:47:37

Thực đơn giảm cân trong vòng 1 tháng


" Một trong những vấn đề khiến bạn tăng cân là chế dộ ăn uống không phù hợp. Bạn không bao giờ để ý xem mình đã ăn gì và ăn bao nhiêu, điều này khá là nguy hiểm đối với cô nàng có vòng eo tròn trịa. Nói có thể rất dễ nhưng để thực hiện một chế độ ăn kiêng hợp lý thì không phải ai cũng biết. Để giảm cân an toàn bạn có thể tham khảo thực đơn trong vòng 1 tháng sau đây. Áp dụng ngay để sớm có kết quả nhé.

Tuần thứ 1: Bạn có thể giảm lượng cơm hằng ngày vào mỗi bữa ăn, thay vào đó có thể bổ sung năng lượng bằng các loại trái cây. Hạn chế những thực phẩm có nhiêu tinh bột và đường.



Tuần thứ 2: Chế độ ăn kiêng được thực hiện khắc khe hơn. Bạn chỉ nên ăn 2 bữa chính mỗi ngày, còn 1 bữa còn lại như bữa sáng bạn có thể ăn chuối để thay thế. Bạn nên ăn thịt, cá, trứng thay cơm, cắt giảm lượng tinh bột tiêu thụ lượng tinh bột . Ăn trái cây mỗi bữa ăn để có thể làm giảm cảm giác thèm ăn. Có thể ăn các loại trái cây như: táo, lê, bưởi…



Tuần thứ 3:Ở tuần này chỉ nên ăn 1 chén cơm vào bữa trưa, 2 bữa còn lại có thể uống sữa kèm theo. Ăn nhiều rau xanh và trái cây để bổ sung chất xơ. Bổ sung thêm thịt cá để chắc chắn cơ thể bạn vẫn đảm bảo đầy đủ chất chất đạm.



Tuần thứ tư: Tuần cuối cùng, ăn 1 chén cơm vào bữa trưa bạn có thể tự do ăn trái cây hay rau xanh mà không cần phải hạn chế số lượng. Có thể uống kèm nước ép trái cây vào mỗi bữa ăn. Bạn nên uống nhiều sữa để bù đắp lượng kali và canxi mà cơ thể cần.



Lưu ý: Khi áp dụng phương pháp giảm cân này bạn nên uống trung bình 2-3 lít nước mỗi ngày. Có thể dùng chanh pha loãng với nước uống hàng ngày để đạt hiệu quả nhanh chóng hơn. Hạn chế ăn sau 6h tối, nếu sau 6h tối bạn cảm thấy đói có thể uống nước ép trái cây hay nước lọc. Không ăn bánh kẹo ngọt hay những thực phẩm nhiều đường.



Bạn vừa thực hiện chế độ ăn kiêng vừa kiêng trì luyện tập thể dục thì mới nhanh có được dáng chuẩn, eo thon sau 30 ngày nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)