Đố vui - bói toán 2012-06-06 08:53:06

- Thứ Tư [ Ngày 06/06/2k12 ] của các sao ~


[size=2] Thứ Tư 6/6/2012[/size][indent]
Ma Kết (22/12-19/01)
Tránh xa tranh luận nếu bạn biết rằng bạn không thể thắng cuộc. Thay vào đó, hãy tạo ra những thay đổi cần thiết cho một cuộc sống tốt hơn, thoải mái hơn. Sức cuốn hút của bạn khiến nhiều người đồng tình ủng hộ nhưng cũng không ít người khó chịu ghen tị.
Lucky


Bảo Bình (20/01-18/02)
Ma Kết sẽ tìm được cho mình một hướng đi mới hôm nay. Mọi thứ đang tiến theo chiều hướng khả quan hơn. Mọi người đang chờ đợi bạn thể hiện nhiều hơn chứ không phải chỉ qua một vài lời hỏi thăm động viên đâu.

Lucky:





Song Ngư (19/02-20/03)
Mục tiêu, mong muốn của bạn đã gần được hoàn thành và chỉ cần thêm chút cố gắng. Bạn đang trong những bước tiến xây dựng vị trí vững chắc cho mình. Tâm trạng Song Ngư đã tốt hơn so với một tuần trước, giờ là thời điểm bạn có những bước đột phá.
Lucky


Bạch Dương (21/03-20/04)
Mở rộng tâm hồn và chấp nhận tha thứ cho những sai lầm, thiếu sót của bạn bè. Bạch Dương đang cần thêm nhiều người sát cánh bên bạn trong lúc này, đừng vì tự ái cá nhân mà đơn độc trên con đường phía trước nhé.
Lucky


Kim Ngưu (21/04-20/05)
Có thể Kim Ngưu nghĩ rằng lời nói dối của bạn sẽ chẳng ai phát hiện ra. Thế nhưng đảm bảo 90% đối phương thừa biết sự thật qua cuộc nói chuyện. Hãy xem điều bí mật bạn muốn giữ kín nó quan trọng thế nào, nếu không để mọi thứ thật tự nhiên và đừng cố che đậy.
Lucky


Song Tử (21/05-21/06)
Có người muốn nói chuyện nghiêm túc với Song Tử. Vì vậy hãy chú ý đừng đưa ra những lời nói bông đùa như mọi ngày, làm vậy là bạn đã tự đánh mất điểm trong mắt họ rồi đấy.
Lucky







Cự Giải (22/06-22/07)
Cự Giải cực kì khó chịu với cách hành xử đứa bạn. Tức thì tức vậy nhưng bạn thừa biết rằng nó thân thiết, quan trọng với bạn thế nào. Đừng nghĩ những cái thiệt trước mắt, hãy nhìn lại những đóng góp nó đem tới cho bạn trong suốt thời gian qua.Lucky


Sư Tử (23/07-23/08)
Sư Tử hôm nay rất cao hứng và làm việc gì cũng sôi nổi. Tuy nhiên công việc của bạn hôm nay lại cần đến sự tỉ mỉ và cẩn thận. Vì vậy hãy làm chậm rãi thôi, làm đến đâu chắc đến đó sẽ là chìa khóa mở cánh cửa thành công.
Lucky





Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử Nữ cảm thấy hài lòng với những gì bạn đang có và luôn có xu hướng muốn tận hưởng chúng. Hôm nay chỉ số cảm xúc của bạn khá phức tạp, ban đầu hơi chút lo lắng, sau đó chuyển sang an tâm và vui vẻ, hạnh phúcLucky


Thiên Bình (23/09-22/10)
Thay vì ngồi tin sái cổ đứa bạn chém gió mấy chuyện tào lao hôm nay, Thiên Bình thử dành nhiều thời gian tập trung suy nghĩ hơn để ra được ý tưởng mới, giải pháp mới. Hãy vun đắp cho một mối quan hệ với người có ảnh hưởng lớn tới vị trí của bạn hiện nay.
Lucky


Thần Nông (23/10-21/11)
Lên tiếng về những quan điểm, suy nghĩ của bạn là cực kì quan trọng. Tính dứt khoát và thẳng thắn sẽ giúp Thần Nông chiến thắng trước bất kì thách thức nào bạn phải đối mặt hôm nay.
Lucky


Nhân Mã (22/11-21/12)




Trong khi Nhân Mã rất mong nhanh chóng hoàn tất mọi việc để được xả hơi thư giãn thì có người lại cứ tiếp tục giao hết việc này đến việc khác để bạn phải bận rộn bù đầu. Bạn sẽ phải đứng trước lựa chọn làm hài lòng người khác hay tự cho phép bản thân xả hơi thôi.
Lucky [/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)