Sao thế giới 2009-10-15 00:00:00

Thu Thủy nhập viện ngay tại nơi đất khách quê người


Trong chuyến du lịch tại Quảng Châu, chị í đã phải nhập viện để điều trị đấy!
Như các bạn đã biết thì vừa qua,Thu Thủy đã có chuyến lưu diễn dài ngày để phục vụ khán giả ở các tỉnh thành phía Bắc. Và sau khi tour lưu diễn này kết thúc, Thu Thủy đã không vội về lại Tp.HCM ngay mà quyết định tự thưởng cho mình một chuyến du lịch kết hợp shopping ở Quảng Châu, Trung Quốc. Nhưng chưa kịp mừng vì được “xả hơi” sau hàng loạt kế hoạch, lịch diễn dày đặc trên cả nước,Thu Thủy đã gặp nạn ngay khi vừa đặt chân đến Quảng Châu.


Thu Thủy trong chuyến lưu diễn miền Bắc vừa qua (Ảnh: Kiên Trần)

Số là vì sức khỏe yếu sau chuyến lưu diễn, cộng thêm không kịp thích nghi với thời tiết ở đây nên Thu Thủy đã ngất xỉu ngay tại khách sạn. Lập tức những người bạn cùng đoàn đã đưa chị ấy vào bệnh viện địa phương để điều trị. Nhưng “trong cái rủi có cái may”, sau khi nhập viện thì Thu Thủy được bác sĩ chẩn đoán là chỉ bị suy nhược cơ thể vì làm việc quá nhiều thôi, chỉ cần vô nước biển và nghỉ ngơi điều độ là sẽ nhanh chóng bình phục. Thế là sau khi dưỡng sức Thu Thủy cũng đã có một chuyến “relax” thật sự, chị ấy còn “khoe” với chúng tớ là lần đi này mua được rất nhiều thứ hay ho và sẽ từ từ “show” cho các bạn xem trong thời gian tới đấy!




Chị í ngất xỉu và nhập viện tại Đài Loan
Sau khi về lại Việt Nam, Thu Thủy lại tất bật với hàng loạt kế hoạch mới và hàng loạt show diễn. Tuy nhiên với thành công của chuyến lưu diễn các tỉnh thành ở miền Bắc vừa qua, chị Thủy cho biết đang cố gắng sắp xếp để nhanh chóng tái ngộ với khán giả và các fans ở đây trong thời gian sớm nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)