Sao Việt 2017-04-08 19:49:09

Thu Thủy 2017 gợi cảm u buồn với đồ ngủ


Thu Thủy vừa tung loạt ảnh mới. Trong bộ ảnh, nữ ca sĩ mặc sexy, ngồi một mình trong căn phòng vắng và gương mặt luôn đượm buồn. Đây là hình ảnh minh họa cho nội dung ca khúc mới 'Yêu hết lòng có được chân thành?' mà Thu Thủy ra mắt hôm nay, 8/4.
Thu Thuỷ quyết định chọn ra mắt ca khúc mới vào đúng ngày 8/4 vì đây là ngày mà cách đây 2 năm cô sinh con trai đầu lòng. Giờ bé đã cứng cáp và cô đã có thể thoải mái trở lại với đam mê âm nhạc.
'Yêu hết lòng có được chân thành?' do nhạc sĩ Duy Anh sáng tác. Anh cũng là tác giả nhiều bài hit đình đám thời gian qua. Thu Thủy cho biết, ngay lần đầu nghe demo cô đã cảm nhận được những gì mà tác giả gửi gắm thông qua từng ca từ, giai điệu. Vì vậy, nữ ca sĩ quyết định thu âm thật sớm.
Dù liên tục ra mắt những bản EDM sôi động, Thu Thủy vẫn không quên phát hành xen kẽ các ca khúc thuộc thể loại ballad. Bởi, đây là dòng nhạc khán giả từng ủng hộ cô nồng nhiệt khi cô đi hát solo hơn 10 năm trước. Hơn nữa, Thu Thủy muốn năm 2017 này cô phải bứt phá nhiều hơn với những hình ảnh, dòng nhạc khác nhau.
Sau ca khúc này, Thu Thuỷ vẫn tiếp tục chạy show và tranh thủ tập luyện cho một chương trình đặc biệt sẽ diễn ra vào cuối tháng 4. Bên cạnh đó, cô dần thực hiện nốt những dự án âm nhạc mà cô đã lên kế hoạch chi tiết.
Bộ ảnh do nhiếp ảnh Dior thực hiện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)