Teen 24h 2013-07-25 05:03:53

Thử thách không trọng lực "hút" giới trẻ miền Trung


[size=6]Nỗ lực hết mình vượt chướng ngại vật trên không, hàng nghìn bạn trẻ ở miền Trung "săn" chiếc vé làm phi hành gia trong chương trình tuyển trực tiếp của cuộc thi "Tìm người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ" vừa tổ chức ở Đà Nẵng.[/size]
Từ sáng sớm, hàng nghìn thí sinh đã có mặt tại khu vực tổ chức. Không khí của chương trình được làm "nóng" lên khi các cô gái đến từ vũ trụ bắt đầu những bước nhảy moonwalk. Điều này đã góp phần "lên dây cót" tinh thần cho các bạn trẻ chuẩn bị tham gia cuộc thử thách làm phi hanh gia.
Cũng như tại Cần Thơ, Hà Nội và TP HCM, triển lãm vũ trụ của Axe thu hút sự tò mò của nhiều bạn trẻ. Khu vực này trưng bày "rất nhiều kiến thức bổ ích, nhiều hình ảnh lần đầu tiên em nhìn thấy trong đời", một bạn trẻ ở Đà Nẵng chia sẻ. Những thông tin này không chỉ bổ ích, cung cấp nhiều kiến thức mà còn thổi bùng khao khát làm phi hành gia cho giới trẻ.
Đảo ngược không gian - Thử thách độc đáo, khó khăn nhưng đầy thú vị.
Hầu hết các thí sinh đều muốn chinh phục thử thách để tận hưởng trải nghiệm bay trên không cũng như trạng thái không trọng lực. "Trước khi đến đây, mình đã hỏi một số bạn ở TP HCM để học hỏi kinh nghiệm. Đã chơi thì phải hết mình, đã thi thì phải thắng. Cảm giác không trọng lực vô cùng tuyệt vời", Tuấn Minh, sinh viên Đại học Đà Nẵng nhễ nhại mồ hôi sau khi vượt qua thử thách Bước nhảy không gian.
Ngọc Thương, một trong những "bóng hồng không sợ hãi" đã chinh phục được thử thách Buồng xoay đa chiều. Cô nàng chia sẻ: "Chưa bao giờ mình hồi hộp và run đến thế. Lúc ngồi vào buồng xoay, mình được các bạn cổ vũ rất nhiều, thế là tinh thần được vực dậy. 60 giây không ngắn như mình nghĩ. Thế nhưng sau khi trò chơi kết thúc, cảm giác vô cùng phấn khích và hạnh phúc, mình đã vượt qua được một trong những thử thách lớn trong đời".
Bạn trẻ miền Trung hăm hở với các thử thách độc và lạ.
Những thử thách "Thăng bằng không gian", "Bước nhảy không gian", "Trọng lực mặt trăng", "Đảo ngược trên không", "Buồng xoay đa chiều" cũng mang lại cảm giác chinh phục và sảng khoái cho teen miền Trung. Độ khó của các thử thách được sắp xếp tăng dần để kiểm tra khả năng thăng bằng, linh hoạt, di chuyển trong môi trường đặc biệt.
Bạn trẻ Đà Nẵng vượt qua thử thách Bước nhảy không gian trong trời mưa gió.
Vòng một của cuộc thi đang gần kết thúc, dần hé lộ danh sách 100 ứng viên xuất sắc đi tiếp vào vòng 2 của chương trình - khám tuyển tại Việt Y học Hàng không. 15 bạn được lựa chọn từ vòng này sẽ tham gia vào những thử thách của cuộc thi để tìm ra một đại diện của Việt Nam sang Mỹ tập huấn tại Trại huấn luyện không gian toàn cầu Axe và bay vào vũ trụ.
Những bạn trẻ chưa có cơ hội tham gia vào vòng tuyển chọn trực tiếp tại 4 thành phố lớn Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ, vẫn có thể đăng k tham gia và 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)