Nghệ thuật sống 2009-06-25 04:55:25

Thứ năm của bạn (25/6).


Chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ khá nhiều bất ổn vì bạn hơi mất bình tĩnh. Hãy điều chỉnh ngôn từ của mình để tránh làm tổn thương tới người khác nhé.




Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Hôm nay, bạn sẽ được giao nhiều nhiệm vụ mới. Sự tự tin và tinh thần trách nhiệm sẽ giúp Dương Cưu thực hiện rất nhanh những kế hoạch của mình. Chuyện tình cảm sẽ khá ổn trong ngày, bạn sẽ không cần giải thích nhiều lời.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Sức khỏe là yếu tố hết sức quan trọng với Kim Ngưu trong ngày thứ năm này. Nếu bạn không biết lượng sức mình sẽ có thể dẫn tới hậu quả không tốt. Cách tốt để bạn khỏe mạnh là luyện tập và ăn uống hợp lý. Chớ để những lo lắng làm bạn buồn phiền.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Bạn sẽ đưa ra quyết định và chọn con đường riêng cho mình. Hãy theo đúng như định hướng đã chọn nhé. Trong ngày, sẽ không còn nhiều thời gian cho Song Tử suy nghĩ nữa, bạn hãy hành động và hành động thôi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay bạn không may mắn về tài chính nhưng lại rất “hên” về chuyện tình cảm. Đây là lúc hâm nóng tình cảm rất lý tưởng. Những sóng gió sẽ qua đi, chỉ còn lại bên cạnh Cự Giải là những khoảnh khắc bình yên và được yêu thương.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Điều đó làm bạn thấy hào hứng hơn với công việc của mình. Trong ngày, Sư Tử cần thêm chút kiên nhẫn nữa nhé. Hãy kìm chế tình cảm của mình đúng lúc để tránh những lời bàn tán không hay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày hành động của Xử Nữ. Bạn hãy tiếp tục hành động nhé, thành công đang tới rất gần bạn. Trong chuyện tình cảm, bạn cần cứng rắn và thẳng thắn hơn, có như vậy, bạn mới có thể giữ được tình cảm lâu bền hơn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay, bạn sẽ mạo hiểm về tài chính đó. Vì công việc, Thiên Bình có thể sẽ phải thức cả đêm để làm việc. Tuy nhiên, đó là việc cần làm và bạn thấy vui vì điều đó.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Con đường phía trước của Bò Cạp chưa rõ ràng lắm. Bạn đang phân vân giữa nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, bù lại, chuyện tình cảm của bạn khá ổn. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui và nhiều điều thú vị trong lĩnh vực này.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Sức khỏe là yếu tố hết sức quan trọng với Nhân Mã trong thời gian này. Bởi vậy, tốt nhất hãy từ bỏ một số thói quen xấu có ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn và người thân.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Bạn sẽ gặp một số trắc trở và mất phương hướng. Những người xung quanh Ma Kết cũng gặp trường hợp tương tự. Tuy nhiên, Ma Kết sẽ biết cách đứng lên và lấy lại tinh thần. Chăm sóc đến sức khỏe của mình nhiều hơn, Ma Kết nhé.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Chuyện tình cảm sẽ khá nhiều bất ổn vì Bảo Bình hơi mất bình tĩnh. Bạn cần điều chỉnh ngôn từ của mình để tránh làm tổn thương tới người khác nhé. Hãy tâm sự nếu có thể để cho lòng nhẹ nhàng hơn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Tài chính sẽ là chủ đề khiến Song Ngư thấy căng thăng nhất. Bù lại, cuộc sống tinh thần của bạn hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp ở phía trước. Tuy nhiên, hôm nay, bạn cần chú ý nhiều đến sức khỏe nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)