Tin tức - pháp luật 2013-03-14 01:48:25

Thu giữ "kho" hung khí nghi mang đi giải quyết mâu thuẫn làm ăn


Ập vào kiểm tra chiếc ô tô đậu bên đường, các trinh sát phát hiện nhiều mã tấu, dao, tuýp sắt cất giấu bên trong. Số hung khí này được một nhóm người mang theo nghi để giải quyết mâu thuẫn trong việc kinh doanh mặt hàng bạch tuộc.


Số hung khí công an thu giữ trên xe ô tô nhóm của Hùng đi


Chiều 13/3, Công an quận Tân Bình đã tiếp tục lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ việc phát hiện nhiều hung khí nguy hiểm trên chiếc xe ô tô đậu trước một quán cà phê trên đường Trường Sơn (phường 4, quận Tân Bình). Ít nhất 14 người đã bị công an tạm giữ nhằm phục vụ quá trình điều tra về hành vi “Tụ tập gây rối trật tự công cộng”.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 13h chiều 12/3, Nguyễn Viết Hùng (ngụ quận 12, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên NH - chuyên kinh doanh mua bán thủy hải sản) cùng một số người khác đến kho hàng sân bay (trên đường Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình) để làm thủ tục, bốc xếp lô hàng bạch tuộc.

Số hàng này Hùng được một phụ nữ tên L. (ngụ Hải Phòng) ký hợp đồng thu mua bạch tuộc tươi sống ở Cần Giờ, Nhà Bè rồi vận chuyển bằng đường hàng không ra Hà Nội bán.

Tại kho hàng, nhóm của Hùng được một người đàn ông mặc đồng phục nhân viên bốc xếp cho biết, 10 lô hàng bạch tuộc này đã có người kinh doanh, nếu ông muốn gửi đi thì phải gặp Tùng “lò gạch” để nói chuyện.

Đến 15h chiều cùng ngày, nhóm của Hùng ra quán cà phê nằm đối diện kho hàng để gặp nhóm của Tùng “lò gạch”. Khi hai nhóm vừa giáp mặt nhau thì các trinh sát công an quận Tân Bình ập đến kiểm tra hành chính, yêu cầu tất cả về trụ sở làm việc.

Kiểm tra chiếc xe ô tô của Hùng đậu cách đó khoảng 5m, lực lượng chức năng phát hiện nhiều mã tấu, kiếm, dao, ống tuýp sắt.

Tại cơ quan điều tra, Hùng lí giải về số hung khí trên là do bạn bè tặng để trưng bày, dao bấm thì để gọt trái cây, ống tuýp sắt dùng sửa xe, riêng mã tấu…không biết của ai để vào đó.

Riêng Tùng “lò gạch” khai, trước đó có nhận điện thoại của một khách hàng nhờ đi gặp Hùng và những người đi cùng đều là nhân viên bốc xếp. Việc Tùng ra gặp nhóm của Hùng chỉ để nói chuyện chứ không hề biết việc có mâu thuẫn hay chuẩn bị đánh nhau.

Hiện công an quận Tân Bình đang làm rõ vụ việc và quyết định xử phạt hành chính đối với một số người trong hai nhóm này.

Trung Kiên - DânTrí


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)