Tin tức - pháp luật 2012-12-20 11:22:13

Thông Báo !!!! Tàu khổng lồ Noah cứu thế giới đã xuất hiện !!!


[size=6]Con tàu với không gian rộng lớn có cả một vườn bách thú, nhà hàng và rạp chiếu phim…[/size]
Ông Johan Huibers, người Hà Lan vừa qua đã kết thúc quá trình kéo dài 20 năm thiết kế và xây dựng con tàu khổng lồ Ark Noah để “cứu” gia đình khỏi ngày tận thế. Ông Huibers là một người theo Cơ đốc giáo, ông coi Sách Sáng thế trong Kinh thánh là nguồn cảm hứng của mình. 
 

Con tàu khổng lồ được ông Huibers thiết kế là nơi trú ẩn khi "tận thế".

 
Người đàn ông này đã xây dựng con tàu với kích thước khổng lồ: dài 427 feet (130m), rộng 95 feet (29m) và cao 75 feet (23m). Con tàu có lẽ không đủ lớn để “phù hợp với tất cả các loài trên trái đất”như được mô tả trong Kinh Thánh nhưng vẫn khiến tất cả mọi người trầm trồ về không gian.
 
Con tàu được neo tại thành phố Dordrecht, ngay phía nam của Rotterdam (Hà Lan). 
 

  


Con tàu khiến nhiều người choáng ngợp bởi sự hoành tráng.

 
Ngắm nhìn con tàu, du khách có thể thấy một không gian rộng lớn với những cột, xà như một rừng cây thông. Ngoài ra, những người đến thăm có thể dễ dàng bắt gặp những con thú nhồi bông hoặc thú nhựa rất phong phú như: trâu, ngựa vằn, khỉ đột, sư tử, hổ, gấu… Ở những nơi khác trên chiếc tàu là một vườn bách thú với những động vật sống thực sự là những loài ít nguy hiểm hơn hoặc dễ dàng chăm sóc hơn như: ngựa, chó, cừu, và thỏ và các chuồng chim.
 

 


Trên tàu có rất nhiều loại thú, cả những loài thú thật và những mô hình. 

 

Con tàu mang cũng có một nhà hàng và một rạp chiếu phim có sức chứa 50 người. Ngoài ra, nó cũng được thiết kế với những nhà kho để lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài ngày và những khu vực chứa nước mưa để phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu.
 
"Chiếc thuyền này thật là tuyệt vời"Alfred Jongile – du khách đến từ Nam Phi trầm trồ khen ngợi.
 

Ông Huibers đã mất 20 năm để hoàn thành con tàu vĩ đại này.


Đối với ông Huibers, tất cả mọi chuyện bắt đầu với một cơn ác mộng mà ông có từ năm 1992 khi Hà Lan –vốn là một đất nước ở vùng thấp thường xuyên xảy ra ngập lụt. Ông nghĩ rằng những đợt lũ lụt khủng khiếp mới có thể xảy ra, nhất là với sự nóng lên toàn cầu. 
 
Huibers nói rằng ông đang xem xét khả năng đưa con tàu đến những địa điểm khác nhau, bao gồm cả các cảng ở châu Âu hoặc thậm chí là vượt Đại Tây Dương. "Nếu bạn có đức tin, bất cứ điều gì cũng là có thể" , ông nói.

 
Mấy bạn thấy sao 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)